iHeartRadio for Windows 8 Nghe nhạc trên radio miễn phí

Tải về

iHeartRadio for Windows 8 là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng nghe nhạc và radio trực tuyến. iHeartRadio là một kênh radio trực tuyến nổi tiếng trên Internet, cho phép bạn cập nhật thông tin về âm nhạc mới nhất.

iHeartRadio for Windows 8 cung cấp cho người dùng số lượng kênh radio khổng lồ. Bạn có thể lắng nghe đài phát thanh từ rất nhiều thành phố lớn trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và lắng nghe các đài phát thanh tại thành phố của mình.

iHeartRadio for Windows 8

Trong trường hợp bạn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ, iHeartRadio for Windows 8 cho phép bạn tự tạo ra một kênh radio của riêng mình, trong đó chỉ phát các bài hát của nghệ sĩ yêu thích của mình cùng với các nghệ sĩ cùng thể loại. Người dùng cũng có thể thể hiện quan điểm cá nhân của mình bằng cách nhấn Like/Dislike (thích/không thích) đối với một bài hát nào đó. Cách này sẽ giúp chương trình hiểu được gu nghe nhạc của bạn và đưa ra đề xuất thích hợp.

Bên cạnh đó, iHeartRadio for Windows 8 cũng cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn để khám phá âm nhạc trên các kênh radio. Bạn có thể chọn nghe bài hát từ các nghệ sĩ yêu thích hoặc có thể trải nghiệm âm nhạc từ các nghệ sĩ trẻ cùng thể loại bằng cách tích vào một trong các tùy chọn sau đây Familiar, MixedLess Familiar.

iHeartRadio for Windows 8

Một số tính năng chính của iHeartRadio for Windows 8:

Thưởng thức âm nhạc trên toàn thế giới:

Người dùng có thể nghe trực tiếp các kênh radio yêu thích của mình với nhiều thể loại nhạc khác nhau: pop, country, hip-hop và R&B, rock, hoặc có thể nghe tin tức quốc tế, tin thể thao... Bạn có thể truy cập đài phát dựa trên phòng cách âm nhạc và vị trí của đài. Khi muốn đổi đài phát thanh, bạn có thể nhấn nút Scan để đổi tần số.

Cho phép người dùng tạo kênh radio để nghe nhạc theo ý muốn:

Để tạo ra một đài phát thanh của riêng mình, bạn chỉ cần chọn bài hát hoặc nghệ sĩ muốn nghe và chương trình sẽ tự động thêm vào kênh radio giúp bạn. Đồng thời, phần mềm này cũng sẽ phát âm nhạc của các nghệ sĩ của cùng thể loại hoặc phong cách để người dùng khám phá.

iHeartRadio for Windows 8 cho phép bạn truy cập trên 15 triệu bài hát và hơn 400.000 nghệ sĩ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kiểm soát cách thức nghe nhạc của mình bằng tính năng Discovery Tuner độc quyền của iHeartRadio.

Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi:

Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản iHeartRadio là bạn đã có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích của mình bất cứ khi nào.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm