ImElfin Tunes Cleaner for Mac 3.2 Tiện ích dọn dẹp thư viện iTunes

Tải về

3 (1) ImElfin Dùng thử 31 Dung lượng: 11,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

ImElfin Tunes Cleaner for Mac là một phần mềm đơn giản nhưng rất hữu ích trong việc giúp người dùng xóa toàn bộ tập tin trùng lặp, dọn dẹp và sửa chữa iTunes một cách tự động.

Tunes Cleaner

Một số tính năng chính:

Tìm kiếm thông tin album và bài hát còn thiếu

Hỗ trợ tìm kiếm tập tin còn thiếu

Khi bạn khởi chạy ImElfin Tunes Cleaner lần đầu, nó sẽ tự động quét thư viện iTunes trên máy Mac của bạn để tìm kiếm file trùng lặp, file còn thiếu, bao gồm cả: tên bài hát, ca sĩ, vv, sau đó nhanh chóng giúp bạn khôi phục lại chúng.

Nhận bìa và thông tin album tự động

Đừng lo lắng, phần mềm này cho phép bạn nhận bìa và thông tin album trong iTunes rất nhanh chóng và an toàn.

Sửa chữa tên album, bài hát còn thiếu và ca sĩ

Thêm thông tin còn thiếu cho bài hát, tên album, vv trong iTunes một cách dễ dàng.

Tùy chỉnh file âm nhạc

ImElfin Tunes Cleaner cho phép bạn tự thêm thẻ âm nhạc như: tên bài hát, album, nghệ sĩ, vv.

Dọn dẹp thư viện iTunes của bạn

Thao tác chương trình chỉ với một cú click

Lựa chọn dọn dẹp iTunes, mở file âm nhạc hay gỡ bỏ tập tin trùng lặp. Bạn có thể dọn dẹp toàn bộ thư viện iTunes hay file trùng lặp chỉ với một cú click đơn giản.

Xóa file trùng lặp

Sau khi lựa chọn chế độ “Clean-up Duplicates”, bạn sẽ nhìn thấy chương trình này phát hiện và xóa file trùng lặp khỏi iTunes rất hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng.

Các bước sử dụng chương trình:

Bước 1: Khởi chạy ImElfin Tunes Cleaner

Sau khi khởi chạy chương trình dọn dẹp iTunes này, bạn sẽ nhìn thấy 4 tùy chọn khác nhau, đó là: Start to Clean iTunes, Open Music Files, Clean up Duplicates và Load Saved Result. Nhấn nút “Start to Clean iTunes”, bạn sẽ được hướng dẫn dọn dẹp và sửa chữa thư viện âm nhạc iTunes. Trong khi đó, tùy chọn “Open Music Files” sẽ cho phép sửa chữa thư viện âm nhạc bên ngoài thư viện iTunes. Để xóa tập tin âm thanh trùng lặp trong iTunes hay các thư mục khác trên máy Mac, bạn có thể lựa chọn “Clean-up Duplicates”. Nếu đã lưu lại các tập tin âm thanh chưa được sửa thì hãy nhấn “Load Saved Result” để tải file âm thanh đó và sửa nó.

Tunes Cleaner

Bước 2: Quét thư viện âm nhạc iTunes

Sau khi lựa chọn được cách để dọn dẹp iTunes, hãy mở tập tin âm thanh hoặc tải kết quả được lưu, phần mềm này sẽ bắt đầu quét iTunes hoặc thư mục âm nhạc, sau đó hiển thị kết quả trong các danh mục được xác định.

Bước 3: Bắt đầu sửa chữa thư viện iTunes

Các bài hát có vấn đề giờ đây sẽ được liệt kê trong các danh mục khác nhau. Nhấn nút “Fix All” để sửa chữa tất cả kết quả hoặc chọn một bài để sửa.

Đồng thời, thông tin album chưa hoàn chỉnh như thiếu bìa album cũng sẽ được hoàn chỉnh.

Bước 4: Áp dụng kết quả được chỉnh sửa

Sau khi hoàn tất tất cả quá trình sửa chữa, bạn hãy nhấn nút “Apply” để áp dụng và lưu lại mọi kết quả đó.

Bước 5: Dọn dẹp file trùng lặp trong iTunes trên Mac

Trong phần “Clean-up”, hãy lựa chọn chế độ “Quick Scan” để tìm kiếm file trùng lặp trong thời gian ngắn hoặc “Deep Scan” để định vị nhiều file trùng lặp. Nhấn nút “Scan iTunes” ở phía dưới để bắt đầu quá trình quét tập tin trùng lặp trong iTunes.

Chỉ trong vài giây hoặc phút, bạn sẽ nhìn thấy các file âm nhạc bị trùng. Hãy nhấn nút Remove và tất cả file đó sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn khỏi thư viện iTunes.

Khi nhấn nút Add ở thanh công cụ phía dưới, bạn được phép dọn dẹp file trùng lặp từ bất cứ thư mục nào trên Mac. Ngay khi thư mục âm nhạc được thêm vào, chúng sẽ được liệt kê trên danh sách đường dẫn. Nhấn nút Scan để tìm file trùng lặp trong những đường dẫn đó.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm