Leawo Tunes Cleaner for Mac 2.1 Công cụ dọn dẹp thư viện iTunes hữu ích

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 64 Dung lượng: 11,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Leawo Tunes Cleaner for Mac là một công cụ dọn dẹp thư viện iTunes thông mình và dễ sử dụng. Với công cụ hữu dụng này, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và sửa chữa thư viện âm nhạc của mình chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn xóa các file trùng lặp trong iTunes, tạo album ảnh nghệ thuật cho các tập tin âm nhạc iTunes, thêm thông tin còn thiếu bao gồm cả ca sỹ, album, cũng như thêm thông tin nhạc bằng cách tìm kiếm các từ khóa chính của file nhạc trong tập tin hướng dẫn sử dụng đầu vào. Nhờ dựa vào cơ sử dữ liệu trực tuyến mạnh mẽ, công cụ này còn cung cấp cho bạn các bản vá lỗi tương đối nhanh gọn và chính xác.

Ngoài khả năng dọn dẹp thư viện âm nhạc iTunes, nó cũng mở thư mục âm nhạc bên ngoài để sửa chữa. Các file nhạc chưa được sửa có thể được lưu để sửa chữa sau này. Ngoài ra, phần mềm này còn đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt để theo dõi tình trạng của iTunes.

Bằng cách tự động quét thư viện âm nhạc iTunes của mình mà bạn sẽ có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức của mình, nhờ đó giúp cho quá trình dọn dẹp diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Thông qua Leawo Tunes Cleaner for Mac, thư viện iTunes của bạn sẽ được sắp xếp hợp lý. Bằng cách đồng bộ bộ sưu tập âm nhạc sang iTunes mà bạn có thể phát trên các trình phát MP3 của mình.

Leawo Tunes Cleaner for Mac

Tính năng chính:

Thêm thông tin âm nhạc để hoàn chỉnh các file nhạc

Leawo Tunes Cleaner for Mac có thể tự động tìm kiếm thông tin âm nhạc trực tuyến, hiển thị các bài hát cần sửa chữa theo các chuyên mục, hoàn chỉnh thông tin âm nhạc bao gồm: tên bài hát, ca sỹ, album và tạo album cho iTunes từ cơ sở dữ liệu trực tuyến đối với các file nhạc chưa hoàn chỉnh. Đối với các bài hát trong iTunes mà bị mất thông tin hoàn toàn, Leawo Tunes Cleaner for Mac có thể tự động tìm kiếm các thông tin liên quan bao gồm ca sỹ, tên bài hát, album trực tuyến dựa theo từ khóa mà bạn gõ và thêm thông tin cho bộ sưu tập âm nhạc của bạn.

Dọn dẹp các bài hát trùng lặp trong bộ sưu tập âm nhạc của mình

Nhờ tính năng quét thông minh, Leawo Tunes Cleaner for Mac có thể phát hiện các bài hát trùng lặp trong bộ sưu tập âm nhạc của mình và giúp bạn xóa các file trùng lặp trong iTunes. Giải pháp không gian lưu trữ giá trị và cho phép bạn thưởng thức một bộ sưu tập nhạc được sắp xếp hợp lý.

Hiển thị tình trạng của thư viện âm nhạc iTunes

Nhờ tính năng này mà bạn có thể kiểm tra xem thư viện iTunes của bạn có được sắp xếp hợp lý hay không.

Cung cấp cơ sở dữ liệu trực tuyến mạnh mẽ để sửa chữa nhanh chóng và chính xác

Phần mềm này cung cấp trên 8 triệu đĩa CD, 100 triệu bài hát và 400 000 ca sĩ cho thư viện iTunes của bạn. Leawo Tunes Cleaner for Mac có thể sửa chữa thư viện âm nhạc iTunes của bạn nhanh chóng và chính xác.

Giao diện dễ sử dụng với các thao tác đơn giản

Chương trình này được trang bị một giao diện tương đối đơn giản và dễ thao tác. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể hoàn tất quá trình dọn dẹp thư viện âm nhạc iTunes và giúp cho thư viện iTunes của bạn được gọn gàng. Thao tác chỉ với một cú click để dọn dẹp iTunes giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512MB (Khuyến khích 1024MB hoặc cao hơn)
  • Dung lượng ổ đĩa cứng trống: 100MB
  • iTunes 4.0 hoặc cao hơn
  • Kết nối Internet

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,3 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm