Leawo Tunes Cleaner 1.0 Tiện ích dọn dẹp thư viện iTunes

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 113 Dung lượng: 14,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Là một chương trình dọn dẹp iTunes chuyên nghiệp, Leawo Tunes Cleaner sẽ hỗ trợ mọi người sắp xếp và quản lý các tập tin không chỉ có trong iTunes mà cả những thư viện âm nhạc bên ngoài khác một cách hiệu quả, hợp lý.

Bên cạnh đó, nhiều chức năng được thêm vào chương trình này như: xóa bài hát trùng lặp trong iTunes, tạo album cho bài hát, thêm các thẻ còn thiếu như: tên bài, ca sĩ & album, áp dụng tập tin âm nhạc được sửa cho iTunes chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, chương trình này còn tự động quét iTunes & các thư viện âm nhạc khác để tìm và sửa chữa những thẻ chưa hoàn chỉnh.

Leawo Tunes Cleaner

Tính năng chính:

Sửa chữa và dọn dẹp thư viện iTunes với nhiều tính năng thiết thực

Phát hiện và xóa bài hát trùng lặp trong iTunes

Leawo Tunes Cleaner có thể tự động phát hiện các bài hát trùng lặp trong iTunes hoặc thư viện âm nhạc bên ngoài, sau đó xóa chúng chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Tải thẻ bài hát để hoàn tất thông tin âm nhạc

Chương trình dọn dẹp iTunes này có thể tải thẻ bài hát bị bỏ xót trong các tập tin âm nhạc và thêm các thông tin như: Tên ca sỹ, album, tên bài hát, vv.

Chỉnh sửa thủ công theo định hướng người dùng

Ngoài khả năng tải và thêm thẻ âm nhạc cho thư viện iTunes, chương trình này còn cho phép mọi người chỉnh sửa thẻ âm nhạc một cách thủ công để dễ dàng tùy chỉnh.

Cung cấp hiệu suất vượt trội trong quá trình dọn dẹp iTunes

Sửa chữa tập tin âm nhạc nhanh chóng

Nhờ dựa trên một nền tảng thư viện âm nhạc trực tuyến mạnh mẽ mà Leawo Tunes Cleaner có thể dọn dẹp iTunes và sửa chữa nó nhanh chóng. Thư viện âm nhạc iTunes sẽ được dọn dẹp triệt để để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thư viện âm nhạc iTunes không phải là mục tiêu duy nhất

Leawo Tunes Cleaner thực hiện quá trình dọn dẹp iTunes rất hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp bạn loại bỏ các tập tin âm nhạc không có trong iTunes, chẳng hạn như: thư viện MP4 và thư viện âm nhạc trong điện thoại.

Sửa chữa thư viện âm nhạc iTunes từ điểm gián đoạn

Ngoài việc cho phép mọi người tìm và sửa chữa iTunes & thư viện âm nhạc gắn ngoài. Leawo Tunes Cleaner còn mang lại cho họ khả năng khởi động quá trình dọn dẹp iTunes từ điểm gián đoạn. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ lưu tập tin âm nhạc chưa được sửa để sau này tiếp tục nếu muốn.

Nhiều tính năng thân thiện với người dùng

Quét thư viện âm nhạc iTunes một cách tự động

Ngay khi khởi động công cụ này, nó sẽ tự động quét thư viện âm nhạc iTunes hoặc thư mục được xác định. Quá trình quét này sẽ phát hiện và hiển thị tất cả bài hát chưa hoàn chỉnh trên giao diện chương trình như một tài liệu tham khảo.

Hệ thống tính điểm ban đầu cho thấy tình trạng của thư viện

Leawo Tunes Cleaner tích hợp một hệ thống tính điểm sáng tạo để ghi lại tình trạng thư viện âm nhạc trước và sau khi sửa chữa với một số cụ thể. Hệ thống này sẽ hiển thị tình trạng của thư viện âm nhạc theo một cách dễ dàng.

Áp dụng các tập tin âm nhạc được sửa cho iTunes

Sau khi tìm và sửa chữa tập tin âm nhạc, Leawo Tunes Cleaner cho phép mọi người áp dụng các tập tin đó sang iTunes để phát lại và chia sẻ thuận tiện chỉ với một cú nhấp chuột.

Nhiều tính năng khác:

Tương thích 100% với Windows 8

Leawo Tunes Cleaner hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows, bao gồm cả: Windows XP, Vista, 7 và 8.

Sửa một số bài hát trong các danh mục cụ thể

Công cụ dọn dẹp iTunes này sẽ hiển thị tất cả bài hát mà cần được sửa chữa trong các danh mục khác nhau. Mọi người có thể lựa chọn sửa một danh mục cụ thể nào đó theo ý thích.

Dễ sử dụng

Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, không yêu cầu người dùng phải có kiến thức kỹ thuật để dọn dẹp thư viện âm nhạc iTunes.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM tối thiểu: 512 MB
  • iTunes 10.4 hoặc hơn
  • Kết nối Internet

Các bước hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo Tunes Cleaner:

Bước 1: Khởi động Leawo Tunes Cleaner

Sau khi khởi động chương trình dọn dẹp iTunes này, bạn sẽ nhìn thấy 3 tùy chọn khác nhau: Start to Clean iTunes, Open Music Files và Load Saved Result. Tùy chọn "Start to Clean iTunes" sẽ hướng dẫn cho bạn cách dọn dẹp thư viện âm nhạc trong iTunes. Trong khi đó, tùy chọn "Open Music Files" sẽ giúp bạn sửa chữa thư viện âm nhạc bên ngoài iTunes. Nếu bạn đã lưu các tập tin âm nhạc chưa được sửa chữa trong bản sửa cuối cùng với Leawo Tunes Cleaner, bạn có thể nhấn "Load Saved Result" để tải tập tin nhạc mà bạn đã lưu để sửa chữa.

Leawo Tunes Cleaner

Bước 2: Quét thư viện âm nhạc iTunes

Sau khi bạn chọn cách dọn dẹp iTunes, mở tập tin âm nhạc hoặc tải kết quả được lưu, công cụ này sẽ bắt đầu quét iTunes hoặc thư mục nhạc, sau đó hiển thị kết quả trong danh mục được phân loại.

Leawo Tunes Cleaner

Bước 3: Bắt đầu sửa chữa thư viện âm nhạc iTunes

Các bài hát có vấn đề sẽ được liệt kê trong nhiều danh mục khác nhau. Bạn có thể chọn nhấn nút "Fix All" để sửa tất cả kết quả hoặc nhấn một bài hát bất kỳ, sau đó tiến hành quá trình sửa chữa.

Leawo Tunes Cleaner

Bước 4: Tiến hành sửa chữa thủ công khi cần

Sau khi sửa chữa, nếu có bài hát nào chưa được nhận dạng, bạn có thể chọn tiến hành sửa thủ công. Bạn có thể nhấn biểu tượng bút để bắt đầu sửa chữa. Bên cạnh đó, người dùng có thể hoàn tất các thẻ nhạc, bao gồm cả: Tên, ca sĩ và album. Sau đó, nhấn nút Save để lưu các bản sửa chữa thủ công. Có một nút nhấn Play trên mỗi bài hát, bằng cách nhấp chuột vào đó là bạn có thể nghe bài hát trong chương trình này.

Leawo Tunes Cleaner

Bước 5: Áp dụng các kết quả được sửa

Sau khi tất cả bản sửa chữa được hoàn tất, bạn có thể nhấn nút Apply để áp dụng và lưu lại mọi kết quả.

Leawo Tunes Cleaner

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,5 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm