Immortal Rising cho Android 2.4.4 Game RPG nhàn rỗi giả tưởng đen tối

Tải về

3 (1) mobirix Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Tham gia vào hành trình hoành tráng trong game Immortal Rising - trò chơi nhập vai idle hấp dẫn cho bạn tận hưởng quá trình phát triển nhân vật nhanh chóng và chống lại các lực lượng bóng tối.

Thu thập các vật liệu trong ngục tối
Thu thập các vật liệu trong ngục tối

Mục tiêu của bạn là xây dựng đội quân của mình trở thành lực lượng không thể ngăn cản bằng cách phát triển các nhân vật bất từ thông qua các con đường phát triển đa dạng. Immortal Rising mang đến gameplay dễ dàng kết hợp với quá trình phát triển liên tục ngay cả khi bạn không tích cực chơi game.

Tải game Immortal Rising cho Android

Thu thập các tài nguyên khác nhau là việc làm cần thiết trong game Immortal Rising để phát triển nhân vật. Hệ thống kỹ năng phức tạp cho phép người chơi kết hợp các khả năng và trang bị, triển khai lối chơi chiến lược được cá nhân hóa để tăng cường sức mạnh.

Đánh thức sự bất tử bên trong bạn
Đánh thức sự bất tử bên trong bạn

Mỗi loại vũ khí đều mang theo một bộ hoạt ảnh kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh độc đáo, tạo ra trải nghiệm chiến đấu ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

Bạn có thể lập đội và phát triển cùng với những người chơi khác bằng cách tham gia bang hội, nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và cùng thực hiện mục đích chung. Hơn nữa tính năng PvP cho bạn kiểm tra sức mạnh của bản thân trước nhiều đối thủ và đảm bảo vị trí trên các bảng xếp hạng, nhận phần thưởng dành cho người chiến thắng.

Mỗi loại vũ khí đều mang theo một bộ hoạt ảnh kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh độc đáo
Mỗi loại vũ khí đều mang theo một bộ hoạt ảnh kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh độc đáo

Bên cạnh đó, Immortal Rising cũng tôn trọng sở thích của người chơi thông qua việc cho phép chọn nội dung thông tin và quảng cáo, cho phép người chơi luôn được cập nhật mà không cần đăng ký bắt buộc. Thiết lập quyền cũng rất dễ dàng quản lý hoặc thu hồi thông qua cài đặt trên điện thoại Android 6.0 trở lên.

Hãy chuẩn bị cho hành trình nhập vai nhập vai ưu tiên phong cách chơi và khả năng chiến lược. Dũng cảm, bền bỉ và luôn tiến bộ, trò chơi tạo tiền đề cho một cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nơi bạn chỉ huy vận mệnh của mình và đối mặt với cái ác bằng sức mạnh không gì lay chuyển được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Immortal Rising

Liên quan, thay thế