Devil Amongst Us cho iOS Game truy tìm quỷ dữ giống Among Us

Tải về

4,5 (2) SuperGaming Miễn phí 31

Devil Amongst Us là một trò chơi hành độngphiêu lưu lấy cảm hứng từ game Kẻ mạo danh Among Us, nhưng bối cảnh là một dinh thự ma ám.

Devil Amongst Us có cách chơi giống game Among Us hay Ma sói
Devil Amongst Us có cách chơi giống game Among Us hay Ma sói

Tùy thuộc vào vai trò của người chơi trong game, bạn sẽ vào vai một con ác quỷ cố gắng giết những người còn lại, hoặc là một người bình thường và mục tiêu duy nhất là sống sót.

Đồ họa của game Devil Amongst Us tuyệt đẹp và bắt mắt, với mỗi phòng trong biệt thự đều được thiết kế chi tiết. Trước khi bắt đầu mỗi cuộc chơi, bạn có thể chọn ngoại hình cho nhân vật của mình, thêm tên để dễ nhận dạng hơn. Sau đó, game sẽ phân cho bạn một vai trò nhất định nào đó.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn
Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Trong game Devil Amongst Us, bạn sẽ di chuyển khắp dinh thụ để hoàn thành nhiệm vụ mà mình được giao và tránh bị loại. Mặt khác, nếu là một con quỷ, mục tiêu của bạn là tiếp cận những người chơi khác và dùng dao loại bỏ họ khỏi trò chơi. Khi một người chơi khác tìm thấy xác, mọi người sẽ có một cuộc họp, thảo luận và bỏ phiếu cho ai mà mình nghi ngờ là quỷ nhất. Ai bị vote nhiều nhất sẽ bị xử tử.

Tham gia vào phong chơi của người khác hoặc tự tạo phòng chơi của mình
Tham gia vào phong chơi của người khác hoặc tự tạo phòng chơi của mình

Tải game Devil Amongst Us cho iOS

Devil Amongst Us có một vài chế độ chơi để bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể chơi với người lạ hoặc thiết lập phòng riêng để chơi cùng bạn bè. Thậm chí, người chơi còn có thể sử dụng các công cụ ngoài như Discord để trò chuyện với những người cùng chơi trong thời gian thực.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 444,2 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Devil Amongst Us

Liên quan, thay thế