Indiana Jones and the Great Circle Game phiêu lưu hành động Indiana Jones mới

Tải về

5 (1) Bethesda Softworks Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Từ nhà phát hành của GhostWire: Tokyo, hãy khám phá một trong những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử trong game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất Indiana Jones and the Great Circle, lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Raiders of the Lost Ark và The Last Crusade.

Khám phá một trong những bí ẩn lịch sử trong Indiana Jones and the Great Circle
Khám phá một trong những bí ẩn lịch sử trong Indiana Jones and the Great Circle

Indiana Jones and the Great Circle Steam lấy bối cảnh năm 1937, thời điểm các thế lực độc ác đang lùng sục khắp thế giới để tìm bí mật về một sức mạnh cổ xưa có liên quan đến Great Circle và chỉ một người có thể ngăn chặn chúng - Indiana Jones. Bạn sẽ trở thành nhà khảo cổ học huyền thoại này trong trò chơi phiêu lưu hành động đậm chất điện ảnh của MachineGames, studio từng đoạt giải thưởng đằng sau loạt phim Wolfenstein gần đây.

Vào vai Indiana Jones trong một câu chuyện ly kỳ đầy ắp các cuộc phiêu lưu
Vào vai Indiana Jones trong một câu chuyện ly kỳ đầy ắp các cuộc phiêu lưu

Tính năng chính của game Indiana Jones and the Great Circle

Bạn là Indiana Jones

Vào vai Indiana Jones trong một câu chuyện ly kỳ đầy ắp các cuộc phiêu lưu, hành động nhập vai và những câu đố hấp dẫn. Là nhà khảo cổ học tài giỏi - nổi tiếng với trí tuệ sắc sảo, sự tháo vát xảo quyệt và sự hài hước đặc trưng - bạn sẽ đi khắp thế giới trong cuộc chạy đua chống lại lực lượng kẻ thù để khám phá bí mật về một trong những bí ẩn lớn nhất mọi thời đại.

Đi khắp thế giới trong cuộc chạy đua chống lại lực lượng kẻ thù
Đi khắp thế giới trong cuộc chạy đua chống lại lực lượng kẻ thù

Một thế giới bí ẩn đang chờ đợi

Du hành từ khuôn viên Đại học Marshall, trung tâm Vatican, kim tự tháp Ai Cập cho đến những ngôi đền bị chìm ở Sukhothai. Khi một vụ đột nhập trong đêm kết thúc bằng cuộc đối đầu với một người đàn ông khổng lồ bí ẩn, bạn bắt đầu khám phá bí mật chấn động thế giới đằng sau vụ trộm một cổ vật dường như không quan trọng. Thành lập các liên minh mới và đối mặt với những kẻ thù quen thuộc, bạn sẽ giao chiến với các nhân vật hấp dẫn, sử dụng mưu mẹo và trí thông minh để giải các câu đố cổ xưa và sống sót trong những tình huống căng thẳng.

Giải các câu đố cổ xưa và sống sót trong những tình huống căng thẳng
Giải các câu đố cổ xưa và sống sót trong những tình huống căng thẳng

Hành động kịch tính

Chiếc roi đặc trưng của Indiana vẫn là trung tâm trong bộ trang bị của nhân vật này và có thể được sử dụng để đánh lạc hướng, tước vũ khí và tấn công kẻ thù. Nhưng chiếc roi không chỉ là vũ khí mà nó còn là công cụ quý giá nhất của Indy trong việc khám phá môi trường. Hãy vượt qua các cuộc tuần tra và những bức tường quy mô khi bạn khám phá một thế giới ấn tượng. Kết hợp giữa hành động xâm nhập lén lút, chiến đấu cận chiến và đấu súng để chống lại mối đe dọa của kẻ thù và làm sáng tỏ bí ẩn.

Thành lập các liên minh mới và đối mặt với những kẻ thù quen thuộc
Thành lập các liên minh mới và đối mặt với những kẻ thù quen thuộc

Tinh thần khám phá

Khám phá sự kết hợp năng động giữa gameplay tuyến tính theo lối kể chuyện và bản đồ khu vực mở của Indiana Jones and the Great Circle. Thỏa thích thể hiện tinh thần phiêu lưu trong bạn và khám phá một thế giới chứa những bí mật hấp dẫn, các cạm bẫy chết người và những câu đố quái đản, nơi bất cứ thứ gì cũng có thể che giấu phần tiếp theo của bí ẩn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế