Infinite Borders cho iOS 6.1.1 Game Tam Quốc chiến lược thời gian thực

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 05

Infinite Borders là một game địa chiến lược SLG có lượng người chơi khổng lồ. Để nhấn mạnh điều đó, NetEase cho biết game đã được tải về hơn 10 triệu lượt trên toàn cầu, có hơn 5,2 triệu bang hội đã chiến đấu trong 244 triệu trận chiến. Game thủ Việt hiện muốn chơi cần chuyển vùng sang các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Philippines… để tải game.

Game Infinite Borders mang đến các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời
Game Infinite Borders mang đến các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời

Chơi Infinite Borders, bạn sẽ được trải nghiệm một game Tam Quốc mới mẻ, nơi bạn đưa trở lại thời kỳ Tam Quốc hỗn loạn và trở thành một lãnh chúa, viết lại lịch sử và đưa mình trở thành anh hùng chưa từng thấy trong lịch sử.

Tải game Infinite Borders cho iOS

3 nước Ngụy - Thục - Ngô rơi vào cuộc giao tranh và không ai muốn bị thống trị. Một người có lòng dũng cảm và một kế hoạch khôn ngoan sẽ thống nhất ba vương quốc. Liệu bạn có phải là người đó?

Chiến đấu bằng trí tuệ của bạn, chơi game công bằng
Chiến đấu bằng trí tuệ của bạn, chơi game công bằng

Gamer sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh trên quy mô khổng lồ trong Infinite Borders. Sử dụng nhiều quyền lực khác nhau và cai trị các vùng lãnh thổ lớn và nhỏ. Nâng cao việc xây dựng chính quyền nội bộ và sử dụng nhiều nguồn lực khác nhau nhằm mở rộng lãnh thổ của mình.

Game Infinite Borders có các mô hình 3D sống động và chi tiết. Thời tiết, các mùa và địa hình đều được tạo ra với đồ họa chân thực, cho bạn đắm chìm hơn vào trò chơi, tái hiện các chiến trường cổ xưa thực tế.

Chỉ huy quân đội của bạn trong trận chiến, viết lại lịch sử Tam Quốc
Chỉ huy quân đội của bạn trong trận chiến, viết lại lịch sử Tam Quốc

Chiến tranh không chỉ là về vũ lực. Cần có một chiến lược quyết liệt. Hãy trở thành một anh hùng khôn ngoan, mưu trí và chiến đấu chiến lược. Tất cả người chơi đều được trao cơ hội như nhau, công bằng. Vì thế, thắng hay thua đều phụ thuộc vào giá trị chiến lược của bạn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Infinite Borders về iPhone, iPad và bắt tay vào hành trình thống nhất 3 vương quốc ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinite Borders

Liên quan, thay thế