Sword Chronicles: AWAKEN cho iOS 1.0.7 Game Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cho iPhone, iPad

Tải về

2 (1) Qooland Games Miễn phí 165

Tham gia game Sword Chronicles: AWAKEN, nhiệm vụ của bạn là triệu tập những anh hùng mang tính biểu tượng của Tam Quốc và thêm họ vào đội của mình để chiến đấu với một ác quỷ cổ xưa. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi nhập vai cho di động mới mẻ và hiện đại, hãy thử chơi Sword Chronicles: AWAKEN.

Tất cả các anh hùng trong Sword Chronicles: AWAKEN đều có thể tăng cấp lên mức UR
Tất cả các anh hùng trong Sword Chronicles: AWAKEN đều có thể tăng cấp lên mức UR

Game Sword Chronicles AWAKEN (tên tiếng Việt là Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục) dự kiến ra mắt game thủ ngày 17/8 tại các quốc gia khu vực EU, AM, Úc. Có tin đồn là game sẽ được VNG đón về tay và chịu trách nhiệm phát hành phiên bản SEA, tuy nhiên hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức.

Tải game Sword Chronicles: AWAKEN cho iOS

Game nhập vai Sword Chronicles AWAKEN lấy bối cảnh ở một vùng đất giả tưởng chứa đầy những sinh vật huyền bí và yêu cầu người chơi chiến đấu chống lại một giáo phái tà ác cổ xưa là Phái Thiên Trù. Và bạn không hề đơn độc trong hành trình này. Có rất nhiều anh hùng mạnh mẽ, mang tính biểu tượng ở thời Tam Quốc mà người chơi có thể triệu tập bằng cách sử dụng cơ chế gacha và tập hợp một đội mạnh mẽ của riêng mình.

Hạ gục những con trùm mạnh mẽ
Hạ gục những con trùm mạnh mẽ

Tất cả các anh hùng trong Sword Chronicles: AWAKEN đều có thể đảm nhận các vai trò khác nhau và có thể xông pha vào chiến trường bằng những kỹ năng đặc biệt của riêng họ. Bạn cần tiếp cận các trận chiến một cách chiến lược, vì mỗi trận chiến đều có các chỉ số khác nhau, như HP, ATK, PDEF và MDEF. Chẳng hạn, game không thể lấp đầy đội hình của mình toàn bằng các anh hùng thuộc lớp tấn công, thay vào đó phải tạo ra một đội cân bằng.

Có tất cả hơn 100 anh hùng để bạn thu thập trong trò chơi, và có thể nâng cấp mức độ hiếm của họ lên mức UR (cực hiếm). Nói cách khác, bạn không cần phải loại bỏ một anh hùng mà mình thích khỏi đội chỉ vì họ có độ hiếm thấp. Hãy thật thận trọng và chiến lược để xây dựng đội hình bởi có 4 phe anh hùng và bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn khi tạo ra kết hợp chính xác.

Chiến đấu theo cách của bạn để leo Top
Chiến đấu theo cách của bạn để leo Top

Để có khởi đầu dễ dàng hơn, Sword Chronicles: AWAKEN cũng tặng cho các người mới 100 lần rút thẻ miễn phí, mang tới cơ hội xây dựng đội hình trong mơ của mình ngay từ đầu trò chơi.

Một khi đã thành lập được một nhóm ưng ý, bạn sẽ bắt đầu tận hưởng mọi thứ mà trò chơi mang lại. Đầu tiên, hãy tập trung vào việc thiết lập mối quan hệ với các anh hùng nhằm nhận được các buff và combo đặc biệt. Sau đó, bắt tay vào củng cố vũ khí thần thánh, nhân giống quái thú phép thuật và thách thức hơn 1000 kẻ thù trong chiến dịch PvE.

Bạn có thể mang 3 thú cưng khác nhau đến chiến trường và nhận được sự hỗ trợ từ các khả năng đặc biệt của chúng. Gamer cũng không cần phải lo lắng về các nhiệm vụ hàng ngày bởi bạn có một trợ lý AI tiên tiến có tên là “Red Hare”, có thể giúp bạn hoàn thành các công việc hàng ngày chỉ bằng một chạm và thu về vô vàn phần thưởng.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 302
  • Lượt tải: 165
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế