Infinite Galaxy cho Android 2.7.2 Game phiêu lưu khám phá Thiên hà

Tải về

3 (1) Camel Games Miễn phí 05

Chỉ với thời gian ngắn ra mắt, game Infinite Galaxy đã chơ tới hơn 1 triệu lượt tải chỉ tính riêng trên Google Play và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Chiến đấu để giành quyền kiểm soát Thiên hà Andromeda trong game Infinite Galaxy
Chiến đấu để giành quyền kiểm soát Thiên hà Andromeda trong game Infinite Galaxy

Infinite Galaxy là một trò chơi chiến lược trực tuyến của Camel Games, cho phép bạn khám phá sự rộng lớn của không gian trong môi trường game 3D sống động. Được cải tiến từ bản đồ SLG truyền thống, bản đồ 2 lớp của trò chơi đưa bạn vào trải nghiệm khám phá không gian sâu sắc hơn khi bạn đi qua cả hệ thống Sao và Thiên hà với những nhiệm vụ mới.

Tham gia game Infinite Galaxy, bạn chỉ huy một sân bay không gian và lãnh đạo cuộc kháng chiến chống lại Đế quốc, nhằm nỗ lực khôi phục hòa bình cho Thiên hà Andromeda.

Xây dựng sân bay vũ trụ kiên cố
Xây dựng sân bay vũ trụ kiên cố

Bạn có thể thành lập các hạm đội ngôi sao, mở rộng sân bay vũ trụ của riêng mình, tập hợp đồng minh để phát triển số lượng quân đội và hạ gục các thành trì để hạ bệ đế chế.

Tải game Infinite Galaxy cho Android

Hệ thống gameplay của Infinite Galaxy đa dạng, liên quan đến việc đưa ra các chiến lược hợp lý dựa theo nghiên cứu khoa học, tuyển mộ phi hành đoàn (mỗi người có cá tính và lý lịch riêng), lắp ráp và xây dựng con tàu của bạn. Người chơi cũng có thể tăng cường các mô đun cốt lõi của tàu vũ trụ và nâng cấp chúng theo ý mình.

Kiểm soát thiên hà rộng lớn
Kiểm soát thiên hà rộng lớn

Bên cạnh đó, chiến lược của mỗi người là độc nhất. Vì thế mỗi người sẽ có những trải nghiệm đặc biệt với lối chiến đấu và chiến lược thiết kế hạm đội khác nhau.

Trong các cuộc chiến thời gian thực và chiến đấu trên phi thuyền, các chỉ huy phải học cách sử dụng các kỹ năng, triệu hồi tàu vũ trụ và thực hiện những cuộc triệu hồi nhanh chóng và dứt khoát để giành chiến thắng. Nếu yêu thích thám hiểm, bạn có thể tham gia vào những hành trình hoành tráng qua các hệ sao và xây dựng căn cứ liên minh của mình, khám phá những bí ẩn chưa từng được biết đến trong không gian và thu thập phần thưởng sau mỗi cuộc phiêu lưu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinite Galaxy

Liên quan, thay thế