Gaia Project cho Android 19 Game chiến lược thống trị thiên hà

Tải về

3 (1) DIGIDICED Tính phí 14 Dung lượng: 116 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Khởi đầu là một game PC, Gaia Project là một game chiến lược đến từ nhà phát triển phát triển Digidice, và giờ đây, trò chơi này đã có mặt trên di động.

Chọn phe phái của bạn và bắt đầu hành trình thống trị thiên hà trong game Gaia Project
Chọn phe phái của bạn và bắt đầu hành trình thống trị thiên hà trong game Gaia Project

Game Gaia Project lấy bối cảnh là một thiên hà có tên là Terra Mystica, nơi có tới 14 phe phái khác nhau đều có tham vọng thống trị thiên hà một cách hòa bình, không gây ra một cuộc chiến lớn.

Bạn sẽ đưa ra lựa chọn đứng về phe phái nào khi bắt đầu game, chọn một trong 14 phe và bắt đầu nhiệm vụ biến Terra Mystica thành một ngôi nhà mới dành cho mọi người trong nhóm của mình. Mỗi phe phái đều có sự độc đáo riêng và có những nguyên tắc sống khác nhau. Từ đó, họ sẽ có những yêu cầu môi trường khác nhau để sinh tồn trên bất kỳ hành tinh nào.

Trờ chơi chiến lược độc đáo
Trờ chơi chiến lược độc đáo

Để đáp ứng các nhu cầu cần có kỹ năng và muốn có kỹ năng thì cần phải thực hành. Điều này khiến các phe phái thành thạo trong việc khai thác địa hình, giúp họ chọn một hành tinh phù hợp với ý muốn và sở thích trước khi biến nó thành ngôi nhà vĩnh viễn.

Thuộc địa hóa các hành tinh mới
Thuộc địa hóa các hành tinh mới

Tải game Gaia Project cho Android

Trong quá trình chơi Gaia Project bạn sẽ được cử đi thực hiện các nhiệm vụ để thuộc địa hóa các hành tinh mới, nâng cấp các cấu trúc như mỏ đã có từ trước trên hành tinh thành cái tốt hơn và trở thành một chính trị gia bằng cách hợp nhất các hành tinh và hình thành liên minh. Bạn cũng phải nghiên cứu và khám phá các lựa chọn công nghệ tốt hơn vì nó sẽ giúp xã hội phát triển.

Liệu bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo như thế nào? Thích thiết lập quan hệ với các phe phái khác hay thích cách biệt?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 116 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gaia Project

Liên quan, thay thế