Injustice: Gods Among Us cho iOS 2.16 Game hành động Biệt đội siêu anh hùng trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (5) Warner Bros Miễn phí 306

Injustice: Gods Among Us for iOS là tựa game hành động đối kháng đặc sắc, tái hiện những trận chiến hoành tráng giữa các siêu anh hùng trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Nhập vai biệt đội cảm tử

Là sản phẩm kết hợp giữa 2 "ông lớn" Warner Bros và DC Comics nên Injustice: Gods Among Us dễ dàng thuyết phục người chơi nhờ nền tảng đồ họa hoành tráng đậm chất điện ảnh và sự tái xuất không thể ấn tượng hơn của hàng loạt siêu anh hùng quen thuộc như người nhện, siêu nhân, người dơi, Flash, Wonder Woman...

Ăn theo thành công của bom tấn Mortal Kombat X, Injustice: Gods Among Us đổ bộ App Store cùng với dàn siêu anh hùng tốt xấu lẫn lộn và cùng nhau giao chiến. Trong bối cảnh Joker đánh bom trung tâm thành phố Metropolis, các siêu anh hùng lần lượt lộ diện trong cuộc chiến giữa các vị thần để lập lại trật tự xã hội vốn bị xáo trộn sau sự kiện bất ngờ này. Người chơi có thể chọn giữa 2 chế độ chơi chính là Story (cốt truyện) để dần hé mở những bí ẩn đằng sau đống đổ nát của thành phố hoặc tham gia vào các trận đấu ghép cặp ngẫu nhiên cùng với 21 nhân vật siêu anh hùng khác.

Video giới thiệu game nhập vai chiến đấu Injustice: Gods Among Us

Nhiệm vụ của bạn không gì khác chính là xây dựng một tổ đội gồm cả siêu anh hùng lẫn kẻ hung ác để sẵn sàng cho các cuộc chiến đối kháng. Bên cạnh yếu tố hành động nhập vai, Injustice: Gods Among Us còn mang hơi hướng của dòng game chiến thuật thẻ bài khi cho phép người chơi chọn lá bài nhân vật, di chuyển, sức mạnh và trang bị để bước vào trận chiến 3:3 cực kỳ sôi động.

Có thể nói, Injustice: Gods Among Us là một trong những phiên bản thành công nhất trong dòng game về siêu anh hùng. Với sự xuất hiện của hơn 20 nhân vật và mỗi nhân vật sở hữu năng lực và kỹ năng riêng biệt, không khó để bạn chọn chiến thuật phù hợp trong chiến đấu. Trong trận đấu 3:3 đông đảo, các siêu anh hùng phải "bọc lót" và hỗ trợ thật tốt cho nhau để giành ưu thế trên đấu trường. Đừng quên tận dụng ngoại cảnh để làm vũ khí, chướng ngại vật thậm chí là nơi trú ẩn lý tưởng để tạm thời trì hoãn nhịp độ cực nhanh của trận đấu đối kháng.

Thi đấu đối kháng

Tính năng chính của game Injustice: Gods Among Us

Cơ chế chiến đấu chân thực

Tận dụng màn hình cảm ứng của iPhone, iPad để điều khiển nhân vật trong chiến đấu và đánh bại kẻ thù trong trận đấu 3:3 đậm chất hành động. Vuốt và chạm để hình thành các combo tấn công mạnh mẽ, tạo ra một sức công phá khủng khiếp khiến kẻ thù văng ra xa và hóa giải mọi đòn tấn công mà chúng định nhắm đến. Những bước di chuyển dài và quyết liệt của siêu anh hùng cũng sẽ giúp bạn làm chủ trận đấu và nhanh chóng hạ gục đối phương ngay ở những thời điểm nhạy cảm nhất.

Tận dụng kỹ năng và đòn tấn công

Lên cấp

Hình thành các lượt di chuyển, tăng sức mạnh, nâng cấp nhân vật và trang bị để trở thành biệt đội siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Yếu tố chiến thuật thẻ bài được tận dụng hợp lý cho phù hợp với phong cách chơi game của bạn cũng như ném cả tổ đội vào chảo lửa hừng hực khí thế chiến đấu. Cuộc chiến giữa siêu anh hùng bên chính và kẻ hung ác bên tà sẽ diễn ra theo cách mà bạn muốn!

Trận chiến nhiều người chơi online

Đối đầu với những đối thủ thực trong trận chiến online. Cạnh tranh với người chơi trên toàn cầu từ bảng xếp hạng Leader Board, trong hệ thống giải đấu để kiếm phần thưởng giá trị. Ngoài ra, Injustice: Gods Among Us còn cho phép xem lại video các màn tấn công hay phòng thủ của những trận đấu trước đó, giúp bạn rèn giũa kỹ năng chiến đấu ngày một hoàn thiện hơn và sắp xếp lại đội hình chiến đấu nếu cần. Hãy đưa tổ đội anh hùng của mình tới ngày vinh quang!

Đấu PvP

Bộ sưu tập siêu anh hùng phong phú

Thu thập và nhập vai những nhân vật siêu anh hùng và kẻ hung ác nổi tiếng trong DC Comics như siêu nhân, người dơi, Wonder Woman, Joker, Green Arrow, Flash, Bane, Green Lantern, Doomsday... Mỗi phiên bản của nhân vật huyền thoại sẽ tương ứng với sức mạnh và khả năng di chuyển khác nhau, cho phép chiến đấu theo cách hoàn toàn mới.

Đồ họa đỉnh cao

Đắm chìm trong môi trường đồ họa 3D hoàn hảo trên smartphone và máy tính bảng iDevice, chất lượng không thua kém gì chơi trên PC hay các hệ máy chơi game chuyên nghiệp khác. Injustice: Gods Among Us xử lý các hiệu ứng chuyển động, chặt chém cực chất cho từng nhân vật siêu anh hùng hay những kẻ xấu khác. Đây là cơ hội để bạn đối đầu với Arkham Asylum, the Batcave, The Watchtower... trong trận chiến 3D chân thực.

Đối mặt với thử thách trực tuyến

Lưu ý:

Injustice: Gods Among Us cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Người dùng phải bỏ tiền thật ra mua các gói IAP này để hỗ trợ trong chiến đấu và nâng cấp nhân vật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 5.0 trở lên. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ 4), iPod touch (thế hệ 5) và iPod touch (thế hệ 6). Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm