inlove cho Android 2.6.19 Ứng dụng đếm ngày yêu ngọt ngào

Tải về

3 (1) Develop Team Miễn phí 2.523

inlove cho Android ứng dụng giải trí tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu nhau, giúp bạn đếm khoảng thời gian tuyệt vời mà cả hai đã dành cho nhau, đồng thời nhắc nhở bạn về những mốc kỷ niệm quan trọng trong mối quan hệ của hai người.

inlove là app đếm ngày yêu nhau cho các cặp đôi

Bạn có bao giờ tự hỏi mình và nửa kia gặp nhau khi nào hay đã bên nhau được bao lâu? Bạn muốn tạo bất ngờ cho người ấy bằng một lễ kỷ niệm cho nhỏ khi cả hai dành tròn 1000 hay 2000 ngày bên nhau? Hãy để ứng dụng inlove giúp bạn đếm những ngày tháng tuyệt vời đó trong con đường tình yêu của hai người. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng inlove app để đếm những ngày yêu xa cho tới khi cả hai được bên nhau.

Giới thiệu ứng dụng đếm ngày yêu Inlove

Inlove là một ứng dụng đơn giản để theo dõi ngày kỷ niệm của bạn và những ngày đặc biệt khác. Tình yêu không bao giờ là dễ dàng, ngay cả đối với những người đã có mối quan hệ lâu dài. Chắc hẳn tất cả chúng ta đều đã từng có lần bỏ lỡ những sự kiện và cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Mặc dù thật dễ dàng để đếm ngày kỷ niệm của người khác, nhưng chắc chắn sẽ đặc biệt hơn khi tự mình đánh dấu ngày kỷ niệm của bản thân, đặc biệt là với người thân yêu.

Với Inlove for Android, bạn có thể theo dõi ngày kỷ niệm cùng người đặc biệt và xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ minh chứng cho một câu chuyện tình yêu đẹp. Inlove cung cấp cho bạn khả năng theo dõi lịch sử tình yêu của mình, giúp bạn hiểu bản thân mình hơn và nhắc nhở bạn về những điều bạn nhớ với người đó. Đây là một công cụ rất tiện lợi giúp bạn theo dõi những người thân yêu và ngày kỷ niệm của họ.

Nhìn chung, Inlove là một ứng dụng đơn giản giúp theo dõi các cột mốc trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Với nó, bạn có thể liên lạc với những người thân yêu vào ngày kỷ niệm và nói những lời chúc mừng vui vẻ với họ.

Thay ảnh và đổi tên để tạo màn hình của riêng bạn

Đặc trưng của ứng dụng In love cho Android

  • Ứng dụng đếm ngày yêu giúp bạn theo dõi số ngày mà mình đã chính thức sa vào lưới tình.
  • Nhắc nhở bạn về những lễ kỷ niệm, ngày yêu.
  • Nhật ký tình yêu cho phép bạn lưu giữ những kỷ niệm, kỷ niệm tình yêu ngọt ngào cùng nhau trong 365 ngày/năm.
  • Các kỷ niệm yêu đương sẽ giúp bạn nhớ lại câu chuyện tình yêu cả mình mỗi ngày.
  • Đồng hồ tình yêu.
  • Khóa với mật khẩu để cải thiện sự bảo mật.
  • Bạn có thể thay đổi hình ảnh và tên để thiết kế màn hình đặc biệt của riêng bạn.

Đếm ngày yêu

Với những cặp đôi yêu nhau, những mốc như 100 ngày, 1000 ngày bên nhau đều trở thành những ngày đặc biệt để họ thể hiện hành động lãng mạn, tặng nhau những món quà kỷ niệm và tận hưởng hạnh phúc. Giờ đây, ứng dụng inlove sẽ giúp bạn ghi nhớ những ngày đó một cách dễ dàng.

Nhắc nhở ngày kỷ niệm

Bạn sẽ chẳng bao giờ sợ mình quên mất ngày kỷ niệm đặc biệt nào của 2 người nhờ tính năng nhắc nhở hữu ích này.

Khóa ứng dụng

Inlove là ứng dụng riêng tư lưu giữ tình yêu của 2 người. Nếu bạn không muốn người khác biết, hãy cài một lớp mật khẩu khi mở ứng dụng để tránh bị người khác nhòm ngó.

Đồng hồ đếm thời gian

Không chỉ là đếm ngày yêu, inlove Android tính thời gian yêu nhau của 2 bạn chính xác đến từng phút giây. Bạn hoàn toàn có thể khiến đối phương bất ngờ bởi sự quan tâm và lãng mạn mình dành cho họ.

Ngày Valentine đến rồi. Hãy dành cho người mình yêu những điều ngọt ngào nhất trong ngày lễ tình yêu này và để in love app đồng hành cùng với tình yêu của bạn được lâu nhất có thể và góp phần giúp hai bạn có thêm những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 4.689
  • Lượt tải: 2.523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: inlove

Liên quan, thay thế