Innchanted Game quản lý quán trọ ma thuật vui nhộn

Tải về

5 (1) Asmodee Digital Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Dream Home, Innchanted game mô phỏng quản lý dễ thương và đầy màu sắc! Trong game, bạn sẽ lập nhóm với bạn bè, quản lý nhà trọ của bạn, nấu ăn và chiến đấu với những thế lực xấu xa để duy trì công việc kinh doanh!

Lập nhóm với bạn bè và quản lý nhà trọ ma thuật trong Innchanted
Lập nhóm với bạn bè và quản lý nhà trọ ma thuật trong Innchanted

Download Innchanted

Điều hành một quán trọ kỳ diệu với bạn bè trong game hành động vui nhộn Innchanted! Game lấy bối cảnh một vũ trụ giả tưởng lấy cảm hứng từ những câu chuyện bản địa Úc. Nhà trọ của gia đình Taram đã bị đánh cắp bởi một pháp sư độc ác! Để đòi lại di sản của gia đình bạn, hãy lập nhóm với bạn bè, quản lý nhà trọ của bạn, chế biến thuốc, nấu ăn và chiến đấu trong những cuộc phiêu lưu co-op kỳ diệu dành cho 1-4 người chơi!

Bước vào những cuộc phiêu lưu co-op kỳ diệu dành cho 1-4 người chơi
Bước vào những cuộc phiêu lưu co-op kỳ diệu dành cho 1-4 người chơi

Để ngăn chặn pháp sư gây ra hỗn loạn và giành lấy nhà trọ cho chính mình, bạn và bạn bè sẽ phải vượt qua thử thách của pháp sư: kinh doanh nhà trọ thành công! Nhưng hãy cẩn thận, hắn sẽ không bị đánh bại dễ dàng như vậy đâu và sẽ sử dụng sức mạnh của mình để cản đường bạn. Hợp tác với nhóm của bạn và cùng nhau điều hành nhà trọ nhé!

Hợp tác với nhóm của bạn và cùng nhau điều hành nhà trọ nhé
Hợp tác với nhóm của bạn và cùng nhau điều hành nhà trọ nhé

Việc điều hành một quán trọ ma thuật khiến nhóm của bạn luôn bận rộn. Vào ban đêm, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn có ảnh hưởng đến tương lai của quán trọ. Hãy cẩn thận, lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến ngày hôm sau: một nhóm được nghỉ ngơi đầy đủ bên ngọn lửa sẽ bắt đầu ngày mới với tốc độ nhanh hơn và giúp bạn phục vụ khách hàng trước khi họ mất kiên nhẫn đấy!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Innchanted

Liên quan, thay thế