Tavern Tycoon Game quản lý quán rượu sống động

Tải về

3 (1) Terapoly Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Tavern Tycoongame mô phỏng kết hợp quản lý có đồ họa 3D tuyệt đẹp, trong đó nhiệm vụ của bạn là điều hành một quán rượu kiêm nhà trọ, cho phép khách du lịch trú ẩn qua đêm và đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở của họ.

Tavern Tycoon là game mô phỏng kết hợp quản lý quán trọ sống động
Tavern Tycoon là game mô phỏng kết hợp quản lý quán trọ sống động

Download game Tavern Tycoon

Bằng lời nói và qua các trang sách, những câu chuyện về dũng sĩ được mọi người kể lại với sự tôn kính. Mọi chiến binh đều được nhớ đến với những câu chuyện phiêu lưu hoành tráng. Nhưng điều gì xảy ra sau những câu chuyện ấy? Người anh hùng đi đâu sau khi giết rồng hay giải cứu người dân khỏi những nỗi kinh hoàng? Không ai thực sự biết điều gì xảy ra với những người lính già và đã nghỉ hưu. Tất nhiên, họ có biết về những câu chuyện truyền miệng. Nhưng họ nghe ở đâu? Chính trong những quán rượu nhộn nhịp nơi người trẻ tuổi trò chuyện về những huyền thoại.

Xây một quán trọ đầy đủ các phòng chức năng
Xây một quán trọ đầy đủ các phòng chức năng

Sau nhiều năm lang thang tự do, tiêu diệt cái ác và mua vui trong các quán rượu, mọi người đều phải giải nghệ. Họ có nghĩa vụ và bổn phận, nhưng hơn hết, cuộc sống về hưu thật nhàm chán và dư thừa. Họ nhớ những tháng ngày nguy hiểm và ước mình trẻ lại. Còn cách nào tốt hơn để sống lại quá khứ huy hoàng hơn việc mở một quán rượu? Du khách và nhà thám hiểm từ tất cả các vương quốc đều khao khát danh tiếng và vinh quang. Họ kể những câu chuyện về cuộc phiêu lưu của mình trong quán rượu. Và bạn sẽ là người điều hành nó trong Tavern Tycoon.

Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng
Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Công việc của bạn trong game là điều hành quán rượu tên Dragon's Hangover. Một số khách sẽ tìm tới quán rượu của bạn để kiếm đồ uống và thức ăn, trong khi một số có thể tìm kiếm sự ấm áp trên một chiếc giường trọ. Hãy bắt đầu cuộc hành trình mới với tư cách là chủ quán rượu ngay bây giờ!

Bắt đầu cuộc hành trình mới với tư cách là chủ quán rượu Dragon's Hangover
Bắt đầu cuộc hành trình mới với tư cách là chủ quán rượu Dragon's Hangover

Nếu từng chơi Travellers RestBarbarous: Tavern Of Emyr, bạn chắc chắn sẽ yêu thích Tavern Tycoon!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tavern Tycoon

Liên quan, thay thế