Innovative System Optimizer 4.0

Tải về

3,8 (4) Innovative Solutions Dùng thử 3.191 Dung lượng: 7,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

Với bác sĩ “mát xa” Innovative System Optimizer 4.0 tất cả công việc phải làm là chỉ với cái click chuột bạn đã có thể bảo dưỡng cho hệ thống của mình hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

So với các phần mềm cùng loại Innovative System Optimizer 4.0 (ISO4.0) tỏ ra nhanh nhẹn hơn bởi dung lượng nhỏ gọn, tính năng thiết kế hiện đại theo kiểu tương thích ngược với tất cả các các thành phần trên Windows System dù cũ hay mới từ 98 đến Win7.

Các tính năng chính ISO4.0 được bố trí trên 5 nhóm chính.

- Nhóm One click Optimizer:

+ Tối ưu toàn bộ hệ thống (tối ưu các tập tin rác, swap – tráo đổi, registry, xóa history tất cả các chương trình sử dụng, chống phân mảnh - sửa lỗi đĩa cứng nếu có…) chỉ với cái nhấp chuột nhanh chóng và hiệu quả.

+ Trong thời gian chương trình tối ưu hệ thống bạn phải đóng hết các ứng dụng và không nên mở bất kỳ chương trình nào khác, kết thúc quá trình hệ thống sẽ tự khởi động lại .

+ Nhấp Settings trong nhóm chức năng One click Optimizer để tùy biến lại hoạt động của chương trình nếu muốn.

- Nhóm Registry Tools:

+ Hỗ trợ việc tinh chỉnh Registry của hệ thống một cách đầy đủ và cụ thể hơn chức năng One Click với hai tùy chọn: Optimizer (tối ưu hóa để tăng tốc độ hệ thống) và Cleaner Rigistry (dọn dẹp triệt để các khóa thừa - hỏng do lỗi liên kết của các ứng dụng hiện thời hay đã tháo bỏ khỏi hệ thống).

+ Ngoài ra chức năng BackUp and Restore trong nhóm để sao lưu và khôi phục Registry nếu có sự cố xảy ra.

- Nhóm Disk Tools: gồm 2 công cụ đặc biệt hữu dụng cho ổ cứng (là Scandisk và Defragment and Optimize) có tốc độ chạy nhanh và ổn định hơn nhiều so với các phần mềm cùng loại khác.

- Nhóm Miscellaneous Tools: gồm 3 tính năng

+ History Cleaner: xóa sạch dấu vết sử dụng của các ứng dụng cài đặt trên hệ thống, đặc biệt ngay cả đối với các trình duyệt nhạy cảm có độ bảo mật cao như FireFox, Google Chrome, Opera (nét nổi bật ít có phần mềm cùng loại nào sánh kịp).

+ StarUp Manager: Hỗ trợ quản lý các tiến trình chạy cùng lúc khởi động Windows một cách đầy đủ và trực quan (từ đây người dùng có thể dễ dàng đưa ra thao tác xử lý các tiến trình lạ chỉ với vài thao tác nhấp chuột đơn giản).

+ Memory Optimizer: Trình quản lý bộ nhớ CPU và RAM hiệu quả (làm tươi, giải phóng các phân vùng bộ nhớ bị chiếm dụng thừa, duy trì bộ nhớ luôn ở trạng thái ổn định nhất) vì vậy giảm tải được tối đa tình trạng máy treo hay xuất hiện màn hình xanh “chết chóc” vì lỗi bộ nhớ.



- Nhóm Other: Công cụ Themes hỗ trợ việc chuyển đổi giao diện của Windows sang nhiều mẫu nền đặc sắc khác nhau trong thư viện có sẵn, nhằm tạo tính mới lạ hiển thị khi làm việc (có thể điều chình tùy biến thêm về độ sáng - độ tương phản của giao diện hiển thị bằng các thanh trượt Change hue và Change Brightness).

Với những tính năng hữu dụng được chọn lựa khoa học kèm với dung lượng nhỏ gọn, tương thích cao… đây thật sự là một bác sĩ “mát xa” cần thiết cho hệ thống của bạn.

Theo XHTT

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 3.203
  • Lượt tải: 3.191
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Liên kết tải về