Insanity Clicker 1.1 Game kinh dị sống còn cho người đủ can đảm

Tải về

3 (1) PlayFlock Miễn phí 395 Dung lượng: 200 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Server 2008/7/8/8.1/10

Insanity Clicker là game sống còn kinh dị, diễn ra trong một bệnh viện bị bỏ hoang, mang đến cảm giác hồi hộp cho bạn trong suốt trò chơi. Nếu yếu bóng vía bạn nên cân nhắc trước khi tải Insanity Clicker, bởi sự kinh dị và nỗi sợ hãi trong game sẽ khiến bạn phải run rẩy trong vài phút.

Giao diện game Insanity Clicker
Giao diện game bệnh viện kinh hoàng Insanity Clicker

Hãy tưởng tượng: Bạn đang ở một mình, những âm thanh vang lên trong đầu, tiếng nắm đấm đập đằng sau những bức tường trống xung quanh nghe rất rõ... Điều gì đang xảy ra ở đây? Ý nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu bạn là phải ra khỏi đây càng nhanh càng tốt, nhưng bạn có đủ mạnh?

Một cú nhấp chuột, hai cú nhấp chuột, bạn sẽ trở nên bớt yếu đuối, không dễ bị tổn thương như thời gian trước đây nữa. Càng nhấp chuột nhiều càng có thêm sức mạnh. Những cú đánh vào tường trở nên tự động theo thời gian. Bạn sẽ phải tự tiếp thêm nhiệt huyết cho mình để thích ứng với nơi này. Những viên thuốc, chất gây đột biến - sử dụng tất cả mọi thứ bạn có thể để giữ được sự tỉnh táo cần thiết, có đủ can đảm để bước vào những nơi chưa được biết đến.

Chiến đấu để tồn tại trong Insanity Clicker
Chiến đấu để tồn tại trong game giết thời gian Insanity Clicker

Nếu vẫn không sợ hãi? Vậy thì bạn hãy đọc tiếp để biết về những người có thể gặp phải khi lạc bước trong bệnh viện này. Maniacs, kẻ điên và đột biến - chỉ là một phần nhỏ dân số của nơi này. Và bây giờ đến phần thú vị nhất - mỗi người trong số họ đều sẵn sàng để ăn sống bạn, xé bạn thành những mảnh nhỏ hoặc giết bạn bằng cách tiêm vào một loại vắc xin chết người. Vâng, những bác sĩ bị loạn trí của bệnh viện cũng sẽ tham gia vào bữa tiệc này.

Video giới thiệu game kinh dị Insanity Clicker

Insanity Clicker là game kinh dị nhưng chơi theo phong cách của game nhấp chuột thuộc kiểu giết thời gian điển hình. Nghĩa là trò chơi không có điểm dừng, bạn càng nhấp chuột nhiều càng có nhiều thứ để khám phá. Trong số những thành tựu để thu thập sẽ có: Nhấp chuột 35 lần trên một giây, giết 1 tỷ boss, đi đến tầng thứ 1.000 và còn rất nhiều thành tựu khác nữa. Với những con số như vậy bạn có thể tưởng tượng được mức độ khổng lồ các yếu tố mà game mang đến. Đặc biệt, càng lên cấp độ cao, bạn càng mở khóa được những tính năng, nâng cấp mới, mua được các vật nuôi đắt tiền và phải đối mặt với nhiều kẻ thù đáng sợ hơn. Tất cả chúng như thách thức mọi giới hạn sợ hãi và khả năng sinh tồn của bạn.

Một số nâng cấp trong Insanity Clicker
Một số nâng cấp trong game miễn phí Insanity Clicker

Insanity Clicker miễn phí để chơi, có tính năng mua hàng trong ứng dụng nhưng bạn hoàn toàn có thể tự chơi game và tiến bộ mà không cần phải bỏ ra một xu nào. Game được cập nhật liên tục, điều đó cho thấy nhà phát triển quan tâm đến sản phẩm của họ, cũng như chú trọng mang đến những tính năng mới cho người chơi.

Nếu muốn thử trải nghiệm cảm giác kinh dị kéo dài không có hồi kết mà Insanity Clicker mang lại, bạn có thể download Insanity Clicker thông qua Steam và chơi game hoàn toàn miễn phí. Đừng quên bật loa hay đeo tai nghe để thực sự chìm trong thế giới rùng rợn của Insanity Clicker. Tất nhiên, nhắc lại một lần nữa, nếu bạn yếu tim, yếu bóng vía hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi chơi game.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Server 2008 trở lên
  • Bộ xử lý: Intel Atom 1.6GHz hoặc Intel i3 2.33GHz trở lên
  • Bộ nhớ RAM: 512MB
  • Đồ họa: Intel HD 4000 trở lên
  • Dung lượng ổ cứng trống: 200MB
  • Máy tính có card đồ họa

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 200 MB
  • Lượt xem: 588
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Server 2008/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm