Mac Washing Machine X9 Loại bỏ tập tin rác khỏi máy Mac

Tải về

3 (1) Intego Dùng thử 56 Dung lượng: 40,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Mac Washing Machine X9 là phần mềm của Intego giúp người dùng loại bỏ các tập tin rác và chương trình không cần thiết khỏi máy tính Mac một cách nhanh chóng và triệt để. Nhờ đó, giúp họ không phải lãng phí tiền bạc để sắm cho mình một chiếc máy tính mới.

Mac Washing Machine X9
Washing Machine X9 giúp giải phóng dung lượng ổ trên máy Mac

Như chúng ta đều biết, sau một thời gian dài sử dụng máy tính thì có rất nhiều dữ liệu và chương trình không cần thiết lưu lại trên ổ cứng, điều này gây ảnh hưởng đến không gian lưu trữ của nó cũng như hiệu suất tổng thể của hệ thống. Giờ đây, Intego Washing Machine sẽ giúp bạn lấy lại không gian lưu trữ giá trị cũng như phục hồi tốc độ ban đầu cho hệ thống.

Mac Washing Machine X9 dễ sử dụng
Mac Washing Machine X9 dễ sử dụng với giao diện hướng dẫn trực quan

Phần mềm dọn dẹp rác Mac Washing Machine X9

Giải phóng không gian ổ đĩa

Dành không gian để lưu trữ những dữ liệu quan trọng

Chỉ với một cú nhấp chuột, Intego Washing Machine sẽ cho phép bạn dễ dàng xem tập tin mà đang chiếm giữ nhiều dung lượng trên máy tính, chẳng hạn như tập tin ngôn ngữ và cache không mong muốn. Bằng cách đó, bạn có thể giải phóng không gian cho ổ cứng để lưu lại dữ liệu quan trọng và cải thiện hiệu suất.

Tìm kiếm file nhanh chóng

Hãy lựa chọn bất cứ tập tin nào mà bạn muốn lấy lại chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Tìm kiếm các tập tin cache, bản tải về, ngôn ngữ, log và thùng rác hoặc tất cả chúng cùng một lúc.

Hiển thị dung lượng file được chiếm giữ

Một đồ họa tương tác sẽ hiển thị cho bạn thấy chính xác vị trí mà mình có thể lấy lại không gian lưu trữ cho ổ cứng. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với những gì mình tìm thấy.

Dễ dàng tùy chỉnh

Bạn có thể dễ dàng thiết lập tiêu chuẩn xóa phù hợp với yêu cầu của mình, sau đó loại bỏ dữ liệu không cần thiết một cách nhanh chóng.

Loại bỏ tập tin trùng lặp

Việc sao lưu tập tin giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, thông thường rất ít khi người dùng cần đến tập tin trùng lặp trên máy tính. Vấn đề ở đây đó là hầu hết mọi người đều lưu trữ nhiều tập tin trùng lặp một cách vô tình mà ngay cả họ không nhận ra điều này. Giờ đây, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để loại bỏ chúng và tăng tốc độ cho máy Mac.

Loại bỏ các file trùng lặp dễ dàng với Mac Washing Machine
Loại bỏ các file trùng lặp dễ dàng với Mac Washing Machine

Với Washing Machine, bạn có thể dọn dẹp các tập tin sau:

  • Phim - Các tập tin video thường chiếm một không gian lưu trữ lớn trong ổ cứng. Bạn có một bộ phim cũ và không bao giờ xem lại. Hãy loại bỏ nó khỏi máy tính ngay bây giờ với phần mềm hữu ích này.
  • Nhạc - Các video ca nhạc thường chiếm giữa nhiều tài nguyên máy tình. Hãy loại bỏ chúng nếu không còn sử dụng nữa.
  • Tài liệu - Các tập tin văn bản, bảng tính, trình chiếu và các tài liệu văn bản khác bị trùng lặp sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của hệ thống.
  • Ảnh - Với Washing Machine, bạn có thể nhanh chóng xóa các file ảnh ở định dạng như: JPG, GIF, TGA và PNG.
  • Tập tin lưu trữ - Những tập tin lưu trữ như: ZIP, TAR, XAR, DMG và PAX thường làm chậm tốc độ của máy Mac. Do đó, hãy dọn dẹp những file vô ích khỏi máy tính ngay lập tức để tăng tốc độ cho nó.
Quản lý các file ảnh với Mac Washing Machine
Quản lý các file ảnh với Mac Washing Machine

Sắp xếp dữ liệu của bạn một cách hiệu quả

Washing Machine sẽ giúp xem, sắp xếp và quản lý mọi dữ liệu của mình để làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn. Nó cho phép bạn truy cập các ứng dụng và tập tin mà mình thường sử dụng nhất rất nhanh chóng.

Cung cấp khay chứa ứng dụng thông minh

Smart Dock sẽ cho phép bạn dễ dàng kéo và thả ứng dụng sang hoặc từ khay dock. Nó sẽ hiển thị cho bạn thấy ứng dụng nào mà mình sử dụng thường xuyên nhất (và cả những cái không hay sử dụng) và cung cấp khả năng truy cập chúng một cách dễ dàng. Bằng cách đó, bạn có thể đảm bảo một quy trình làm việc hiệu quả hơn.

Sắp xếp Dock trên Mac Washing Machine X9
Sắp xếp Dock trên Mac Washing Machine X9

Hỗ trợ các thư mục lưu trữ thuận tiện

Khả năng truy cập nhanh chóng vào các tập tin mà bạn sử dụng nhiều nhất sẽ giúp cho cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhiều. Smart Folders sẽ tự động nhóm tất cả tập tin và ứng dụng hay được sử dụng nhất vào một thư mục.

Cung cấp màn hình desktop khoa học

Smart Desktop sẽ tự động sắp xếp lại màn hình desktop của bạn theo các thư mục. Hãy lựa chọn lưu trữ tất cả chúng vào cùng một thư mục, hoặc nó sẽ phân chia theo thể loại, chẳng hạn như: thư mục nhạc, tài liệu, video, vv. Hoặc, bạn có thể lưu chúng vào thùng rác.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 40,8 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm