iCleanup for Mac 1.4 Dọn dẹp tập tin trùng lặp trong iTunes cho Mac

Tải về

3 (1) iMacsoft Dùng thử 81 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

iCleanup for Mac là một ứng dụng hữu ích giúp bạn dọn dẹp các tập tin trùng lặp trong thư viện iTunes một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thư viện iTunes luôn tạo ra các bài hát trùng lặp bởi vì nhiều lý do. Chẳng hạn như nhập nhiều tập tin bài hát giống nhau nhưng với tên tập tin khác nhau hoặc đồng bộ với iPhone và iPod. Mặc dù, iTunes cung cấp một cách để hiển thị tất cả bài hát bị trùng lặp bằng cách lựa chọn từ menu "File->Display Duplicates", nhưng điều này chỉ có thể lựa chọn và xóa từng bài hát một. iCleanup được thiết kế để giúp bạn có thể tự động dọn dẹp nhiều bài hát trùng lặp cùng lúc.

iCleanup for Mac

Tính năng chính:

Xóa các bài hát trùng lặp

Khi iCleanup khởi chạy, nó sẽ tương tác với iTunes và tải thông tin bài hát từ thư viện iTunes. Lựa chọn các bộ lọc khác nhau để phân loại tập tin trùng lặp sau khi tải về, sau đó iCleanup sẽ sắp xếp bài hát và hiển thị bản trùng lặp theo nhóm. Ngoài ra, nó cũng tự động kiểm tra những bài hát mà có thể được xóa bỏ, đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào nút "Delete" để loại bỏ tất cả file trùng lặp.

Loại bỏ các bài hát trùng lặp mà không có file

Một số tập tin trùng lặp có thể không có sẵn do các tập tin bị mất. iCleanup có thể chọn ra những bài hát và nhóm chúng để kiểm tra xóa.

Hoàn toàn tự động

Việc tìm kiếm các bài hát trùng lặp và bài hát bị mất trong thư viện iTunes, tự động đánh dấu bài hát cần loại bỏ cũng như xóa chúng sẽ được tiến hành một cách tự động.

Tự động cập nhật

Tự động kiểm tra các bản cập nhật phiên bản mới. Người dùng sẽ có nhiều ưu thế để tận hưởng những bản cập nhật miễn phí mà không cần phải mua phần mềm nhiều lần.

Dễ dàng và hiệu quả

Dễ dàng và hiệu quả mà vẫn tiêu tốn ít tài nguyên bộ nhớ trong toàn bộ quá trình dọn dẹp iTunes.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm