International Missions cho Android 1.0.2 Game game bắn súng contra cổ điển hấp dẫ

Tải về

3 (1) LOWPOLY Miễn phí 12 Dung lượng: 58 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

International Missions mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng contra cổ điển, nơi bạn vào vai một lính đánh thuê, thực hiện các nhiệm vụ quốc tế nguy hiểm.

Bạn vào vai lính đánh thuê và thực hiện các nhiệm vụ quốc tế nguy hiểm trong game International Missions
Bạn vào vai lính đánh thuê và thực hiện các nhiệm vụ quốc tế nguy hiểm trong game International Missions

Khi các vấn đề nghiêm trọng phát sinh, một giải pháp nhanh chóng và đơn giản nhất của họ là lựa chọn duy nhất. Vì vậy, họ gọi cho bạn.

Trong game International Missions, cách thức hoạt động thông thường của bạn là bắn trước, sau đó bắn lại. Như vậy không bao giờ trượt mục tiêu. Bạn sẽ nhận tọa độ, máy nhắn tin, các khẩu súng mạnh mẽ và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ để nhận về tiền mặt không giới hạn.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Tải game International Missions cho Android

Cách chơi game International Missions rất đơn giản. Với đồ họa được thiết kế ở dạng 2D phong cách pixel cổ điển, bạn chỉ có thể tiến, lùi hoặc nhảy lên để thu thập các vật phẩm, tiền mặt và tiêu diệt kẻ thù. Ở góc trái màn hình, bạn sẽ thấy 2 nút mũi tên để di chuyển nhân vật đi về phía bên trái hoặc phải. Ở bên góc bên phải mình là các nút hành động, bao gồm A - Nhảy lên, B - Bắn, C - vứt đồ vật đang cầm trên tay đi.

Tiêu diệt tất cả kẻ thù trong khu vực
Tiêu diệt tất cả kẻ thù trong khu vực

Game được phân thành các Stage khác nhau, mỗi giai đoạn, bạn sẽ chiến đấu ở một địa điểm nhất định, bao gồm Nhà kho, Khu vận chuyển hàng hóa, Sa mạc hay Nhà máy. Mỗi Stage được chia nhỏ thành các Chapter. Nhiệm vụ của bạn là dọn sạch kẻ thù trong khu vực.

Có rất nhiều vật phẩm trong môi trường để thu thập hỗ trợ bạn thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nguy hiểm cần tránh, chẳng hạn bom, nồi lửa cháy ngùn ngụt hay các tên địch hung hăng, nguy hiểm… Liệu bạn có thể đi tới cuối con đường và tiêu diệt tất cả kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ và nhận số tiền thưởng xứng đáng?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế