iPubsoft Photo Recovery cho Mac 2.1.14 Công cụ khôi phục hình ảnh bị mất

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 04

iPubsoft Photo Recovery cho Mac là công cụ chuyên nghiệp giúp người dùng khôi phục lại hình ảnh bị mất từ ổ cứng máy Mac và các thiết bị lưu trữ khác.

Có nhiều lý do khác nhau khiến cho bức ảnh được lưu trữ trong một phân vùng của máy Mac hoặc ở các thiết bị khác bị mất hoặc xóa, đó là: thao tác thiết bị không đúng cách, virus tấn công, hệ thống gặp sự cố bất ngờ, vv. Tuy nhiên, cho dù vì bất kỳ nguyên nhân nào thì iPubsoft Photo Recovery vẫn có thể giúp họ lấy lại hình ảnh đã mất rất nhanh chóng và dễ dàng.

iPubsoft Photo Recovery cho Mac

Các tính năng chính của iPubsoft Photo Recovery cho Mac - Công cụ phục hồi hình ảnh trên máy Mac:

Khôi phục hình ảnh hiệu quả

Chương trình cung cấp một cách hiệu quả để giúp người dùng khôi phục hình ảnh bị mất do xóa hoặc định dạng nhầm, virus tấn công, sử dụng thiết bị không đúng cách, hệ thống gặp vấn đề, vv.

Khả năng tương thích cao

iPubsoft Photo Recovery cho Mac sẽ cho phép bạn lấy lại hình ảnh bị mất không chỉ từ máy Mac mà còn từ nhiều thiết bị kỹ thuật số khác như: máy ảnh, thẻ nhớ, ổ USB, ổ cứng gắn ngoài, vv.

Khả năng xem trước và quét mạnh mẽ

Công cụ này sẽ thực hiện quét sâu cho thiết bị của bạn để tìm kiếm tất cả hình ảnh bị mất trước khi tiến hành phục hồi. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chức năng xem trước để giúp bạn kiểm tra ảnh.

Phân loại tập tin

Sau khi thực hiện quét phân vùng hoặc ổ đĩa nhanh chóng, tất cả hình ảnh có khả năng phục hồi sẽ được phân loại tự động theo định dạng. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện tìm thấy bức ảnh mình cần dễ dàng hơn.

Chế độ phục hồi ảnh nhanh chóng và hiệu quả

Phần mềm này cung cấp cho bạn một giao diện trực quan để dễ dàng lấy lại hình ảnh bị mất ở nhiều định dạng khác nhau như: JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, vv chỉ trong thời gian ngắn.

An toàn và đáng tin cậy

Phần mềm này sử dụng thuật toán tiên tiến để hỗ trợ người dùng khôi phục tập tin bị mất theo một cách an toàn mà không gây bất kỳ thiệt hại nào cho dữ liệu ban đầu được lưu trong máy Mac và các thiết bị lưu trữ khác.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng đĩa cứng: 1 GB

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh trên máy Mac bằng chương trình này:

Bước 1: Cài đặt và khởi chạy chương trình

Tình huống 1: Nếu bạn đã đánh mất ảnh từ ổ USB, ổ cứng gắn ngoài, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị lưu trữ khác, thì trước tiên cần chèn hoặc kết nối thiết bị của mình với máy Mac. Sau đó, chạy chương trình để sẵn sàng tiến hành quá trình phục hồi dữ liệu.

Tình huống 2: Nếu bạn đã xóa hoặc làm mất ảnh từ phân vùng HDD, thì chỉ cần khởi chạy phần mềm này trên máy Mac để chuẩn bị cho quá trình phục hồi ảnh một cách trực tiếp.

iPubsoft Photo Recovery cho Mac

Bước 2: Lựa chọn đĩa/phân vùng

Ngay khi bạn đã khởi chạy phần mềm này, trước tiên hãy lựa chọn ổ đĩa hoặc phân vùng mà mình đã làm mất ảnh. Sau đó, nhấn nút “Scan” để tìm kiếm bức ảnh bị mất.

Bước 3: Lựa chọn ảnh

Sau khi quét xong, tất cả bức ảnh của bạn sẽ được phân loại theo các định dạng khác nhau ở bảng điều khiển bên trái. Hãy lựa chọn loại ảnh mà mình cần, sau đó chọn, xem trước và đánh đấu lại để tiến hành phục hồi ảnh từ danh sách phía bên tay phải. Hoặc, trực tiếp lựa chọn một thư mục ở phía bên trái để lấy lại tất cả ảnh thuộc danh mục đó.

Bước 4: Khôi phục ảnh

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút “Recover” để khôi phục và lưu lại tất cả bức ảnh được lựa chọn sang phân vùng hoặc ổ đĩa khác hơn là vị trí ban đầu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.14
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm