Vibosoft Photo Recovery 3.0.0.1 Công cụ khôi phục hình ảnh nhanh chóng

Tải về

4 (2) Vibosoft Dùng thử 162

Vibosoft Photo Recovery là một phần mềm chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng khả năng khôi phục lại hình ảnh bị mất trên ổ cứng, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ và các thiết bị lưu trữ khác rất nhanh chóng và dễ dàng.

Vibosoft Photo Recovery

Một số tính năng chính:

Khôi phục hình ảnh đáng nhờ từ ổ cứng và thẻ nhớ

Vibosoft Photo Recovery là một phần mềm dễ sử dụng và toàn diện. Nó cung cấp khả năng quét sâu cho track dữ liệu và sector từ các ổ cứng bị định dạng, hư hỏng và không thể truy cập, hay những thẻ nhớ và ổ đĩa USB.

Khôi phục hình ảnh từ ổ cứng trong bất kỳ tình huống nào

Trong các bản cập nhật mới nhất, chương trình này đã được nhúng thành công mô-đun quét dữ liệu mới. Nhờ đó, có thể thực hiện quét sâu cho ổ cứng IDE, SCSI và SATA, cũng như hỗ trợ hoàn hảo hệ thống tập tin NTFS, FAT16, FAT32. Dễ dàng khôi phục dữ liệu từ các ổ cứng bị định dạng hoặc không thể truy cập.

Lấy lại hình ảnh từ thẻ nhớ, máy ảnh, USB

Có nhiều lỗi không được biết đến gây ra tình trạng đánh mất hình ảnh được lưu trong ổ cứng, máy ảnh hoặc USB. Cho dù có bất cứ điều gì xảy ra với các thiết bị lưu trữ đó, Vibosoft Photo Recovery vẫn có khả năng khôi phục lại hình ảnh bị xóa đó rất nhanh chóng.

Hoàn toàn khôi phục hình ảnh bị xóa vào bất cứ lúc nào

Phần mềm này áp dụng công nghệ quét mới nhất để thực hiện quét sâu cho toàn bộ cấu trúc file của dữ liệu. Chế độ quét này có thể mất thời gian từ 5 đến 15 phút tùy theo dung lượng của thiết bị lưu trữ.

Khôi phục tất cả hình ảnh, nhạc, phim và tài liệu văn bản bị mất

Tính năng “Deep Scan” của chương trình sẽ giúp bạn khôi phục hình ảnh bị xóa hoặc định dạng cách đây 6 tháng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ quét file bị xóa, định dạng hoặc quét sâu

Để tối đa hóa hiệu quả trong việc phục hồi hình ảnh bị mất. Nhiều chế độ khôi phục được hỗ trợ. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng lấy lại tập tin bị mất hoặc xóa của mình.

Xem trước trong thời gian thực và khôi phục hơn 40 loại tập tin

Để giảm thiểu quá trình quét ổ cứng và cải thiện trải nghiệm của người dùng, các bản cập nhật mới nhất của chương trình đã nhúng thêm tính năng xem trước trong thời gian thực nhằm giúp họ nhanh chóng lựa chọn đúng tập tin mình cần phục hồi. Kết quả, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức phải bỏ ra.

Xem trước các tập tin được quét trong thời gian thực

Sau khi quét, tất cả tập tin được tìm thấy sẽ được liệt kê theo sơ đồ dạng cây và hiển thị thông tin theo một cách trực quan, bao gồm cả tên file, kích thước và thể loại. Bạn có thể nhấp chuột vào một file để xem trước, chẳng hạn như ảnh (JPEG, JPG, PNG, TIFF, BMP, GIF). Bên cạnh đó, được phép khôi phục một số hình ảnh hoặc toàn bộ ảnh.

Hỗ trợ hơn 40 loại tập tin khác nhau

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chương trình này đã thêm nhiều loại tập tin khác nhau để phục hồi. Bên cạnh đó, nó còn hoạt động ổn định trong suốt quá trình quét. Giờ đây, nó có thể phục hồi hình ảnh, nhạc, phim, tài liệu văn bản, PSD, RAR, vv.

Hỗ trợ hoàn hảo tất cả ổ cứng, thẻ nhớ, máy ảnh, USB

Hỗ trợ nhiều dòng máy ảnh

Nikon, Samsung, Canon, Sony, Kodak, FujiFilm, Casio, Olympus, Panasonic, Toshiba, Chinon, Ricoh, Pentax, Kinon, VerbatimLumix, Polaroid, Sigma và hầu hết máy ảnh kỹ thuật số có mặt trên thị trượng hiện nay. Fuji, Konica-Minolta, HP, Agfa, NEC, Imation, Sanyo, Epson, IBM, oldstar, LG, SHARP, Kyocera, Phillips, vv.

Hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ khác nhau

Chẳng hạn như: Secure Digital card, CF card, SD card, SDHC, miniSD, MicroSD, card, MicroSDHC card, điện thoại Android, SmartMedia, Flash card, MicroDrive, xD Picture, MicroSD, MultiMedia card, MMC cad, thẻ nhớ điện thoại, Memory Stick, Memory Stick Pro, Duo, Pro-HG, XC, vv.

Hỗ trợ nhiều ổ cứng và USB

Nó hỗ trợ tất cả ổ cứng IDE, SSD và SCSI mà được chế tạo bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng hoạt động hoàn hảo với hơn 60 nhãn hiệu USB, bao gồm: SanDisk, Kingston, Transcend, Corsair, HP, Sony Moser Baer, CD-R King, Lexar, Crucial, A-Data, LaCie, PQI, Silicon Power, Kingmax...

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm