Island Defense cho Android Game xây dựng pháo đài và bảo vệ đảo nhỏ

Tải về

3 (1) XFireSoft Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Island Defense cho Android là một trò chơi chiến thuật, đưa người chơi tới một hòn đảo xa xôi với nhiệm vụ xây dựng căn cứ và lập kế hoạch phòng thủ hiệu quả. Bắt đầu hành trình của một chỉ huy ưu tú, người chơi sẽ gánh trọng trách bảo vệ hòn đảo thiên đường của mình khỏi những kẻ xâm lược đáng ngại, nơi phiêu lưu và nguy hiểm song hành cùng nhau.

Bảo vệ hòn đảo trước sự tấn công của yêu tinh trong Island Defense
Bảo vệ hòn đảo trước sự tấn công của yêu tinh trong Island Defense

Trong Island Defense, mỗi khoảnh khắc đều là bài kiểm tra kỹ năng chiến đấu và xây dựng chiến lược của game thủ. Mỗi đợt tấn công xuất hiện sẽ đưa ra những thử thách mới sẽ đẩy khả năng lập kế hoạch và chiến thuật của người chơi đến giới hạn cao hơn. Xây dựng và tùy chỉnh hệ thống phòng thủ của mình, thu thập tài nguyên và phát triển các chiến lược để đánh bại kẻ thù trong Island Defense.

Gameplay của Island Defense cho Android

🪓 Hồi sinh những con tốt để tạo ra tài nguyên.

🌳Trồng cây để lấy gỗ.

🐗 Nuôi động vật để thu thập thịt.

💰 Xây dựng mỏ vàng để thu thập vàng.

🏝 Mở rộng hòn đảo để trồng trọt và xây dựng.

🏰 Xây dựng tháp và lâu đài để tạo ra đội quân hùng mạnh.

⚔️ Bảo vệ hòn đảo khỏi làn sóng yêu tinh sắp tấn công.

Điểm đặc sắc của Island Defense cho Android

Island Defense đưa người chơi tới hòn đảo nhỏ ở giữa đại dương bao la, nguồn sinh sống duy nhất còn lại sau khi lũ yêu tinh xâm chiếm thế giới. Người chơi sẽ đứng lên lãnh đạo mọi người xây dựng các công trình, lâu đài và tháp pháo, huấn luyện quân đội để bảo vệ hòn đảo trước sự tấn công của đám yêu tinh.

Xây dựng quân đội và thu thập tài nguyên để củng cố sức mạnh
Xây dựng quân đội và thu thập tài nguyên để củng cố sức mạnh

Đám yêu tinh sẽ nhanh chóng mò tới hòn đảo và tìm cách phá hủy tài nguyên và các công trình trên đảo, do đó, game thủ cần phải dùng binh lính một cách hợp lý cho các nhiệm vụ khác nhau như thám thính tình hình, canh gác ở nhiều khu vực,...

Island Defense sở hữu đồ họa pixel 2D tuyệt đẹp và hoài cổ, kết hợp cùng với lối chơi gay cấn sẽ khiến người chơi bị thu hút trên điện thoại hàng giờ liền. Trò chơi này sẽ có các bản cập nhật liên tục và nội dung mới để giữ cho cuộc phiêu lưu luôn mới mẻ và hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Island Defense