Island Times: Easy Life cho Android 1.3 Game mô phỏng làm nông trại trên đảo

Tải về

3 (1) Pujia8 Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Island Times: Easy Lifetrò chơi mô phỏng đưa bạn đến hòn đảo bí ẩn và bắt đầu cuộc sống trồng trọt, chăn thả gia súc như một người nông dân thực thụ.

Island Times Easy Life đưa bạn đến một hòn đảo chưa từng được khám phá và làm trang trại

Trên hòn đảo trong game Island Times: Easy Life, có rất nhiều cánh đồng rộng lớn đang chờ người chơi canh tác. Bạn có thể trồng nhiều loại cây, từ các loại rau thông thường cho đến trái cây quý hiếm. Mọi mảnh đất đều tràn ngập sức sống. Gamer sẽ được ngắm nhìn những vụ mùa phát triển mạnh mẽ dưới sự chăm sóc cẩn thận của chính mình và tận hưởng niềm vui thu hoạch.

Xung quanh hòn đảo, có rất nhiều tài nguyên đang chờ đợi khám phá. Bạn cũng có thể chèo thuyền ra khơi và tận hưởng niềm vui, sự thư thái khi câu cá. Mỗi vùng biển khác nhau lại chứa nhiều loại cá khác nhau và mỗi lần đi câu đều mang lại những phần thưởng mới.

Tảo game Island Times: Easy Life cho Android

Gamer cũng có thể nuôi nhiều loài động vật dễ thương, từ những chú cừu hiền lành đến gà năng động, hay thậm chí là slime. Chăm sóc chúng cẩn thận và thu hoạch được vô số sản phẩm từ các loài gia súc, gia cầm, tô điểm thêm màu sắc cho cuộc sống nông trại.

Trong quá trình khám phá hòn đảo, bạn cũng sẽ khám phá ra những hang động khoáng sản ẩn chứa các khoáng chất cứng, đá quý lấp lánh,...

Chăm sóc các loài động vật và làm bạn với chúng

Hòn đảo trong Island Times: Easy Life là nơi sinh sống của những chú yêu tinh và thú cưng dễ thương. Hãy xây dựng tình bạn sâu sắc với chúng và cùng nhau khám phá những bí mật của hòn đảo. Yêu tinh sẽ hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc mùa màng và những động vật nhỏ, trong khi thú cưng đồng hành cùng người chơi trong mọi khoảnh khắc vui nhộn.

Với phong cách pixel độc đáo, lối chơi phong phú và bầu không khí chơi game thoải mái, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải game Island Times Easy Life, và bắt đầu cuộc phiêu lưu trên đảo ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế