Family Island cho Android 201908.1.4654 Game quản lý nông trại trên đảo hoang

Tải về

3 (1) Melsoft Miễn phí 177

Cuộc sống của bạn sẽ ra sao trên một hòn đảo hoang vắng nếu không có công nghệ hiện đại? Hòa mình vào sự đơn giản của thế giới nguyên thủy cùng một gia đình thời đồ đá hiện đại trong trò chơi phiêu lưu ly kỳ Family Island cho Android!

Trải nghiệm cuộc sống thú vị trên đảo trong game nông trại Family Island
Trải nghiệm cuộc sống thú vị trên đảo trong game nông trại Family Island cho Android

Bị mắc kẹt trên hòn đảo xa xôi, một gia đình bốn người - đôi vợ chồng Bruce, Eva và 2 đứa trẻ của họ - đang rất cần bạn giúp họ xây dựng một ngôi nhà mới và bắt đầu cuộc sống gia đình một lần nữa. Với vô số hoạt động vui nhộn và nhiều tình huống hài hước, chắc chắn Family Island sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vui vẻ và thú vị.

Thu thập tài nguyên để nấu những món ăn ngon trong
Thu thập tài nguyên để nấu những món ăn ngon trong Family Island cho Android

Tải game nông trại Family Island for Android ngay bây giờ để trải nghiệm nhiều tình huống bất ngờ và những cuộc phiêu lưu thú vị!

Download game Family Island cho Android

Family Island Android là trò chơi quản lý nông trại thú vị đến từ Melsoft - nhà phát triển của game My Cafe: Recipes & Stories, cho phép bạn tận hưởng một cuộc phiêu lưu đậm chất hành động trên một hòn đảo nhiệt đới chứa đựng nhiều sự bất ngờ.

Sau khi thành phố cũ của Bruce và Eva bị phá hủy bởi một vụ núi lửa phun trào, bạn hãy giúp gia đình này xây dựng một thị trấn thịnh vượng, đồng thời tìm cách liên lạc với gia đình bị thất lạc và bộ lạc yêu dấu của họ. Trong trò chơi nông trại thú vị này, thế giới của họ trông có vẻ cổ xưa và xa lạ nếu không có công nghệ hiện đại, nhưng cuộc sống gia đình hàng ngày và các mối quan hệ của họ khá gần gũi và phản ánh đúng thế giới ngày nay.

Nâng cấp nơi ở của gia đình Bruce và Eva trên đảo
Nâng cấp nơi ở của gia đình Bruce và Eva trên đảo

Bạn sẽ bắt đầu cuộc sống trên hòn đảo Family Island với sự giúp đỡ của gia đình sống trên đảo. Hãy giúp Bruce và Eva xây dựng mọi thứ họ cần để sống và quản lý tất cả tài nguyên thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng phải cố gắng không gây nguy hiểm cho hòn đảo hoặc sự sống của chính mình.

Người chơi sẽ bắt đầu Family Island với một bảng hướng dẫn nhỏ, cho biết cách điều khiển cơ bản để làm chủ bất kỳ công việc nào trên đảo, ví dụ như: thu thập trái cây và rau quả, chặt cây, khai thác đá,... Bạn sẽ cần khám phá mọi thứ mình có thể làm và tìm kiếm những vật phẩm hữu ích để sử dụng trong cuộc phiêu lưu này, đồng thời phải đáp ứng mọi yêu cầu hoặc nhu cầu của gia đình đang cho bạn nơi trú ẩn.

Trồng trọt và chế tạo hàng hóa hữu ích để giao thương với cư dân trên đảo
Trồng trọt và chế tạo hàng hóa hữu ích để giao thương với cư dân trên đảo

Family Island for Android sẽ cung cấp cho người chơi một số điểm năng lượng hạn chế mà bạn phải sử dụng một cách thông minh, vì nếu không còn điểm năng lượng, bạn sẽ không thể tiếp tục làm việc cho đến khi tích trữ đủ cho mỗi nhiệm vụ. Hãy loại bỏ một số đối tượng nhất định để kiếm thêm vài item đặc biệt, tiến sâu vào game trong khi thu thập các vật phẩm từ khắp nơi trên đảo. Khi khám phá những địa điểm mới, bạn sẽ mở rộng kho đồ và các tài nguyên của mình. Từ đây, người chơi có thể kết hợp chúng với nhau để khám phá và tạo ra các công thức nấu ăn mới.

Cùng trải nghiệm cuộc phiêu lưu thời kỳ đồ đá thú vị và khám phá một thế giới hoàn toàn mới trong Family Island. Gặp gỡ hàng xóm và giao thương với họ để nhận được mọi loại hỗ trợ, giúp bạn sống một cuộc sống tốt hơn trên hòn đảo xinh đẹp này.

Tìm hiểu về gia đình của Bruce và những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày
Tìm hiểu về gia đình của Bruce và những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày của họ

Tính năng nổi bật của game Family Island cho Android

  • Tận hưởng một cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thời kỳ đồ đá! Bắt đầu canh tác, sử dụng các công nghệ cổ xưa để tạo ra một cuộc sống tuyệt vời.
  • Trong trò chơi nông trại này, bạn có thể trở thành nhà thám hiểm và thực hiện nhiều chuyến phiêu lưu ly kỳ đến những hòn đảo mới.
  • Xây dựng trang trại gia đình của riêng bạn trên hòn đảo hoang vắng của Family Island! Trồng trọt và chế tạo hàng hóa hữu ích để giao thương với các nhân vật khác.
  • Tùy chỉnh trang trại của bạn với nhiều món đồ trang trí đẹp mắt.
  • Tìm hiểu về gia đình của Bruce và Eva, hướng dẫn họ thực hiện các nhiệm vụ vui nhộn, cũng như trải nghiệm những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày trên đảo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 201908.1.4654
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 1.087
  • Lượt tải: 177
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Family Island

Liên quan, thay thế