PuffPals: Island Skies cho Android Pre-register Game mô phỏng nông trại trên đảo

Tải về

3 (1) Fluffnest Miễn phí 508 Ngày: Yêu cầu: Android

PuffPals: Island Skies là một trò chơi mô phỏng khơi gợi những tưởng tượng của một đứa trẻ khi dần lớn lên và trưởng thành; khám phá thế giới và tìm hiểu mọi thứ lần đầu tiên. Từ việc di chuyển tới một môi trường sống mới, gặp gỡ những người bạn mới và thiết kế ngôi nhà của riêng mình… không thiếu việc để làm trên hòn đảo kỳ diệu này.

PuffPals: Island Skies cho bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn trên đảo
PuffPals: Island Skies cho bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn trên đảo

Bản chất ấm cúng, ấm áp nhưng thích phiêu lưu và sự tò mò tự nhiên của một đứa trẻ là những thứ mà mà người chơi sẽ có được khi tham gia vào hành trình trong PuffPals Island Skies!

Tải game PuffPals: Island Skies cho Android

Gặp gỡ những người hàng xóm mới của bạn

Trong khi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở Island Skies, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm bạn với các PuffPals. Cho dù đó là người hàng xóm bên cạnh, người bán hàng yêu thích hoặc một vị khách đến thăm hòn đảo, nơi đây không thiếu bạn bè.

Thiết kế môi trường sống tuyệt đẹp của riêng bạn
Thiết kế môi trường sống tuyệt đẹp của riêng bạn

Bạn có thể xây dựng tình bạn với họ, làm các nhiệm vụ cùng nhau và thậm chí chơi các mini-game với họ. Mỗi Pal sẽ tương tác khác nhau với bạn. Tất cả đều đòi hỏi những nhu cầu riêng để trở thành những người bạn tốt nhất.

Gặp gỡ những người bạn mới và tận hưởng nhiều môi trường sống khác nhau
Gặp gỡ những người bạn mới và tận hưởng nhiều môi trường sống khác nhau

Island Skies rất giàu tài nguyên và hoàn hảo để canh tác nông nghiệp. Bạn có thể trồng nhiều loại hoa màu, cây cối và hoa. Từ việc sống ngoài đất liền, bạn xây dựng một nhà máy nông nghiệp, hãy xây dựng trang trại của bạn theo bất cứ cách nào bạn muốn trong PuffPals Island Skies!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 976
  • Lượt tải: 508
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế