Isle Builder cho iOS 0.3.10 Game Người xây đảo

Tải về

3 (1) AI Games Miễn phí 10

Isle Builder là một trò chơi sinh tồn mang đến những trải nghiệm thú vị, đặt người chơi vào những tình huống chưa từng có để thử thách trí thông minh, sự nhanh nhạy và hiểu biết của họ.

Trong game Isle Builder, bạn hạ cánh trên đảo sau một vụ tai nạn máy bay

Với những ai đam mê khám phá và tìm kiếm thì Isle Builder là một lựa chọn lý tưởng. Game sẽ mang đến nhiều điều thú vị, bổ ích và cung cấp cho bạn nhiều kỹ năng sinh tồn. Khi đã đặt chân lên hòn đảo, việc trở về nhà là không hề dễ dàng. Vì thế, hãy thích nghi với môi trường nơi đây và sau đó tìm cách về nhà càng nhanh càng tốt.

Lạc trên hòn đảo xa xôi ẩn chứa đầy thứ mới mẻ

Isle Builder sẽ đưa bạn đến một hòn đảo xa lạ. Tại đây, bạn tham quan và khám phá những điều mới lạ. Hòn đảo này có đầy đủ các vật phẩm để người chơi tồn tại, vì vậy, bạn chỉ cần tìm và thu thập những thứ cần thiết cho mình.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng có rất nhiều điều kỳ lạ để bạn khám phá. Người chơi có thể vừa trải nghiệm vừa tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nâng cao kỹ năng sinh tồn của mình.

Tìm kiếm và thu thập tài nguyên

Có vô số tài nguyên quý hiếm để bạn tìm kiếm và khai thác trên hòn đảo này, bao gồm khai thác gỗ, đá và quặng để tạo ra công cụ nấu ăn, công cụ lao động và vũ khí để chống lại quái thú trên đảo. Gamer cũng có thể thu thập các vật liệu tự nhiên trên hòn đảo xinh đẹp để xây một ngôi nhà cho mình. Sự đa dạng của các vật phẩm giúp người chơi cảm nhận được cuộc sống hoang dã trên đảo.

Bạn bắt đầu hành trình sinh tồn đầy khó khăn, thú vị

Cải thiện kỹ năng khai thác, chế tạo và xây dựng

Các trò chơi sinh tồn luôn mang đến nhiều trở ngại và trải nghiệm không hề dễ dàng. Bạn cần phải chăm chỉ và linh hoạt trong việc phối hợp các kỹ năng mềm của bản thân để khai thác và xử lý các vật chất, sau đó chế tạo đồ vật. Isle Builder cho phép người chơi chế tạo tài nguyên thành các vật phẩm mà họ có thể sử dụng để tồn tại. Kỹ năng khai thác và chế tạo của bạn từ đó cũng được cải thiện.

Sử dụng khả năng sáng tạo để tạo ra nhiều công cụ mới

Để có cuộc sống dễ dàng hơn, bạn cần tạo ra các công cụ mới và hiện đại hơn, thậm chí sử dụng chúng theo nhiều cách độc đáo. Gamer sẽ gặp gỡ những người sống sót khác để học hỏi kinh nghiệm và giúp cải thiện cuộc sống của mình. Nhờ đó, bạn không còn cảm thấy đơn độc và mọi thứ được hoàn thành nhanh hơn, thú vị hơn.

Chọn những chiến lược sinh tồn mới

Người chơi sẽ được tự do lựa chọn chiến lược cũng như hướng đi của mình. Trong Isle Builder, bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm mới, chế tạo nhiều công cụ mới và xây dựng nơi ẩn náu trên một hòn đảo giữa đại dương bao la. Hành trình này không hề dễ dàng nhưng tăng thêm tính hấp dẫn. Mỗi người đều có chiến lược riêng nhưng miễn là bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh đẹp, bắt mắt

Game có đồ họa pixel 3D tuyệt đẹp mang đến các hình ảnh đẹp và cảm giác chân thực, giúp người chơi cảm nhận được cuộc sống trên các hòn đảo. Trò chơi mở ra trước mắt bạn hàng loạt khu rừng khổng lồ giữa đại dương, một khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tính năng nổi bật của game Isle Builder cho iOS

  • Game đưa bạn đi khám phá hòn đảo xa xôi giữa đại dương bao la để cảm nhận những cảm giác sinh tồn chân thực nhất.
  • Khai thác tài nguyên quý hiếm để sử dụng cho các hoạt động sinh tồn trên đảo.
  • Các kỹ năng khai thác, chế tạo và xây dựng của bạn cũng được cải thiện đáng kể, giúp phát huy khả năng sáng tạo.
  • Thoải mái lựa chọn và tạo ra các chiến lược và hướng đi của riêng mình để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Hình ảnh đẹp nhờ đồ họa 3D pixel hoàn hảo kết hợp với âm thanh sống động, vui nhộn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 411,1 MB
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Isle Builder

Liên quan, thay thế