Lost in Blue cho iOS 1.83.2 Game sinh tồn trên đảo hoang giữa biển

Tải về

3 (1) Volcano Force Miễn phí 53

LOST in Blue Global là một game MMORPG sinh tồn 3D, nơi bạn vào vai một người may mắn sống sót sau tai nạn máy bay kinh hoàng và dạt vào một hoàn đảo thiên đường tuyệt đẹp nhưng đầy nguy hiểm. Hãy cố gắng bảo toàn mạng sống của mình ở nơi này.

Trong game LOST in Blue (Global), bạn may mắn sống sót sau thảm họa máy bay kinh hoàng
Trong game LOST in Blue (Global), bạn may mắn sống sót sau thảm họa máy bay kinh hoàng

Hệ thống điều khiển của game Lost in Blue rất trực quan. Cần di chuyển ảo được bố trí ở góc trái màn hình, trong đó các nút hành động ở phía bên phải. Sử dụng các nút hành động, bạn có thể nhặt các đồ vật từ mặt đất, chặt cây, tấn công kẻ thù và nhiều hơn nữa. Ở cuối màn hình, bạn sẽ thấy một thanh kinh nghiệm và nút kho chứa đồ. Kho chứa đố là nơi bạn có thể tìm thấy thức ăn, trang bị cho chính mình các vũ khí mới và giáp, hoặc đơn giản là ném những thứ mình không muốn xuống đất.

Khám phá vùng biển sâu đầy tài nguyên nhưng vô vàn nguy hiểm
Khám phá vùng biển sâu đầy tài nguyên nhưng vô vàn nguy hiểm

Tải game Lost in Blue cho iOS

Cả các cơ chế và sự phát triển trong LOST in Blue đều gợi cho bạn nhớ lại các trò chơi phổ biến như Last Day on Earth và một số trò chơi tương tự khác. Sự khác biệt chính là trong LOST in Blue, nhiệm vụ của bạn là sống sót trên hòn đảo đầy quái vật. Để sống sót, hãy thu thập thức ăn và nước uống, cũng như nhiều thứ khác mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một chiếc bè để trốn thoát và nơi trú ẩn để an toàn mỗi đêm, giữa vô vàn thứ khác. Tất nhiên, bạn cũng phải chế tạo nhiều loại vũ khí và giáp.

Chế tạo các công cụ và vũ khí để sinh tồn
Chế tạo các công cụ và vũ khí để sinh tồn

Nói chung, LOST in Blue là một game sinh tồn tuyệt vời, khác biệt với hầu hết game cùng loại nhờ bối cảnh tuyệt đẹp. Game được xây dựng với đồ họa chất lượng với phong cảnh hùng vĩ, mô hình nhân vật ngoạn mục, đặc biệt là các con quái vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.83.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost in Blue

Liên quan, thay thế