Once Human cho iOS Pre-Order Game sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi siêu nhiên

Tải về

3 (1) Miễn phí 03

Once Human là một game sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Trong game, bạn sẽ tham gia lực lượng với bạn bè để chiến đấu sinh tồn, xây dựng thánh đường và chinh phục những thứ đáng sợ để làm sáng tỏ sự thật đằng sau ngày tận thế.

Game Once Human cho iOS hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành vào ngày 8/8.

Once Human là game sinh tồn thế giới mở bối cảnh ngày tận thế
Once Human là game sinh tồn thế giới mở bối cảnh ngày tận thế

Tính năng nổi bật của game Once Human cho iOS

Thế giới mở siêu nhiên

Một cuộc xâm lược vũ trụ đã đưa thế giới của chúng ta đến ngày tận thế ác mộng. Tất cả các sinh vật sống, từ động vật đến thực vật, đều bị nhiễm bởi một chất ngoài trái đất có tên là Stardust (bụi sao).

Trong vai siêu nhân, có mối liên kết độc nhất với chất ngoài hành tinh này, sở hữu khả năng chịu đựng cao hơn, bạn không chỉ có thể sống sót mà còn có thể phát triển trong thực tế mới đầy tàn khốc.

Gamer có quyền định hình tương lai của loài người, dù là mạo hiểm một mình hay liên minh với những người sống sót khác. Khi thế giới sụp đổ, bạn là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Đã đến lúc trỗi dậy từ đống tro tàn và đòi lại thế giới tươi sáng trước đây.

Đối mặt với những nỗi kinh hoàng, thách thức khả năng sinh tồn của bạn
Đối mặt với những nỗi kinh hoàng, thách thức khả năng sinh tồn của bạn

Đối mặt với nỗi kinh hoàng, thể hiện bản năng sinh tồn của bạn

Trò chơi Once Human bắt đầu với cảnh bạn thức dậy trong một vùng hoang vu hoang vắng và thấy đói cồn cào. Nhưng trái cây và nước xung quanh phát ra ánh sáng xanh kỳ lạ, dấu hiệu cho thấy chúng bị nhiễm Stardust. Nếu ăn hoặc uống chúng bây giờ không chỉ gây hại cho sức khỏe thể chất mà còn làm mất sự tỉnh táo.

Ngoài ra, hãy cẩn thận vì ẩn nấp trong bóng tối còn có những mối nguy hiểm lớn hơn đang chờ cơ hội nuốt chửng bạn. Trong thế giới này, người chơi phải luôn cảnh giác và dựa vào từng chút bản năng và khả năng phục hồi của mình.

Trận chiến guild quy mô lớn, kiểm tra kỹ năng và sự can đảm

Bạn không đơn độc trong hành trình khám phá sự thật này. Hãy tham gia lực lượng với người khác để đối mặt với những điều chưa biết và chống lại các đối thủ. Bước vào các trận chiến thót tim, trong đó chiến thuật, tinh thần đồng đội và bản năng là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

Hợp tác với các đồng đội, kết hợp các khả năng và tài nguyên để giành được nguồn cung đang cạn kiệt, đảm bảo sự sống còn cho chính mình.

Kiểm tra các kỹ năng của bạn, tham gia các trận chiến guild quy mô lớn
Kiểm tra các kỹ năng của bạn, tham gia các trận chiến guild quy mô lớn

Đối mặt với những điều chưa biết, chiến đấu vì tương lai nhân loại

Stardust đã biến cơ thể sống thành sinh vật quái dị không thể tưởng tượng được. Chúng tàn phá thế giới. Giờ đây, đến lượt bạn trở thành kẻ săn mồi, tiêu diệt tất cả mối đe dọa.

Xây dựng cơ sở, giải phóng sự sáng tạo

Xây dựng căn cứ ở bất cứ đâu trong khu vực hoang dã, trang trí pháo đài theo phong cách yêu thích, gồm sân trong, nhà bếp và nhà để xe. Giấu những kho báu của mình sau những bức tường và bảo vệ chúng bằng kho vũ khí phòng thủ. Giải phóng sự sáng tạo và trí tưởng tượng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Once Human

Liên quan, thay thế