Jaikoz Music Tagger for Mac

Tải về

3 (1) JThink Dùng thử 389 Dung lượng: 27,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/Server/10.5/Server/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.5.6 Intel/10.6 Intel

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản vì những thông tin bị thiếu trong các file audio của bạn? Đó được gọi là siêu dữ liệu và được lưu giữ trong ký tự nhận dạng. Jaikoz Audio Tag Editor là một công cụ đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn tổ chức, soạn thảo và chỉnh sửa hàng nghìn ký tự nhận dạng này một cách dễ dàng.

Jaikoz sử dụng MusicBrainz – kho dữ liệu trực tuyến với trên 5 triệu bài hát. Rất nhiều trong số những bài hát đó có nhận dạng Acoustic Id của MusicIP, cho phép bài hát được nhận dạng bằng nhạc thực. Vì vậy chúng có thể khớp với nhau mà không cần siêu dữ liệu. những đặc tính đó nghĩa là Jaikoz có thể linh hoạt tìm kiếm các bài hát bằng nhận dạng Acoustic và siêu dữ liệu tạo ra công cụ Jaikoz đầy chính xác. Tuy nhiên không có hệ thống nhận dạng nào là chính xác 100% vì vậy chúng tôi đã thiết kế phần mềm này sao cho chỉnh sửa dữ liệu bằng tay một cách nhanh và dễ dàng nhất có thể, cũng như hiển thị bảng tính đang sử dung, với rất nhiều tính năng tự động điều chỉnh.

Phiên bản mới này có:

Với chức năng tự động chỉnh sửa siêu dữ liệu mặc định (Autocorrect Metadata) từ Musicbrianz, điều đó nghĩ là sẽ phải cố gắng để tìm ra phiên bản khớp với các nhóm bài hát, và các bài hát đã được lưu trữ trong album forlder hoặc nếu trùng với giá trị trong miền phiên bản thì các bài hát sẽ không bị phân chia sau khi tự động sửa chữa. việc sửa chữa chỉ có thể được tiến hành ở các bài hát đơn lẻ nếu không có phiên bản khớp nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 27,5 MB
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 389
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/Server/10.5/Server/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.5.6 Intel/10.6 Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: