Jentle Garden cho Android 1.3 Game trồng hoa cùng Jennie (BLACKPINK) x Gentle Monster

Tải về

Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster và idol Kpop Jennie của nhóm Blackpink mới đây đã lần thứ 2 hợp tác và cho ra mắt tựa game di động Jentle Garden.

Tham gia game Jentle Garden: Jennie (BLACKPINK) x Gentle Monster, bạn sẽ làm vườn với Jennie trong một thế giới tưởng tượng, có những cánh đồng nơi bạn có thể gieo hạt, tưới cây và thu hoạch hoa. Đem hoa tới cửa hàng của mình để bán và kiếm vàng. Nếu là một fan của game Stardew Valley hay các trò chơi mô phỏng làm vườn dễ thương khác, bạn chắc chắn sẽ thích Jentle Garden.

Jentle Garden cho bạn trồng hoa cùng Jennie Blackpink

Trò chơi được tổ chức dưới dạng sự kiện dành cho di động. Trong 1 tháng kể từ khi trò chơi ra mắt (game ra mắt ngày 22/2) 10 người chơi hàng đầu sẽ được chọn mỗi tuần để nhận được 1 túi hoa có chứa 5 mẫu kính mắt Jentle Garden. Dù mới ra mắt vài ngày nhưng game đang được cộng đồng người chơi, đặc biệt là fan Blackpink hay tín đồ mua sắm của Gentle Monster đón nhận một cách nồng nhiệt.

Các mẫu kính Jentle Garden được tạo ra với sự tham gia của Jennie từ khâu lên kế hoạch và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 3. Tiêu đề phong cách nghệ thuật pixel được thực hiện với sự giúp đỡ của nhà thiết kế. Sự hợp tác của nghệ sĩ Joo Jae-bum hứa hẹn sẽ làm nức lòng người hâm mộ toàn cầu.

Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa Jennie và Gentle Monster. Vào tháng 7/2020, thương hiệu đã cho ra mắt dòng GM X Jennie J Bentley Home với 15 sản phẩm và phụ kiện kính mắt khác nhau.

Bán hoa tại chợ hoa và nhận phần thưởng độc đáo

Tải game Jentle Garden: Jennie Blackpink x Gentle Monster

Jentle Garden là game mô phỏng nông trại, nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia là trồng hoa trong vườn và chăm sóc chúng. Hoa thu hoạch được sẽ được bán tại cửa hàng để nhận xu. Người chơi càng trồng được nhiều hoa và bán cho khách trên đường đi thì người chơi càng có thể sử dụng nhiều sao và xu để tăng cấp.

Gameplay thú vị của Jentle Garden

Cơ chế chơi game Jentle Garden rất đơn giản: Bạn chỉ cần phải tưới nước cho các hạt mình đã gieo trong vườn, chờ nó nảy mầm, phát triển thành cây trưởng thành và nở hoa. Sau đó, thu hoạch hoa và đưa hoa đến bán tại cửa hàng. Khi bạn tiến lên trong trò chơi và kiếm nhiều vàng, bạn có thể mở khóa các hạt hoa mới, các khu vực trồng mới và những con vật nuôi đáng yêu khác. Tóm lại, Jentle Garden không khác gì một game nông trại cho phép bạn tận hưởng cuộc sống nhàn nhã hàng ngày trồng hoa, nuôi thú.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,1 MB
  • Lượt xem: 7.213
  • Lượt tải: 3.391
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jentle Garden

Liên quan, thay thế