Hướng dẫn chơi game Jentle Garden: Jennie (BLACKPINK) x Gentle Monster

  • 3 Đánh giá

Sau khi gợi ý về lần hợp tác thứ hai với Jennie của BLACKPINK từ tháng 12 năm ngoái, thương hiệu kính mắt Gentle Monster đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ khi đã mở rộng phạm vi sang lĩnh vực game với việc công bố một dự án game chất lượng cao.

Jentle Garden, thế giới tưởng tượng do Gentle Monster và Jennie BLACKPINK tạo ra, có thể được tải xuống từ Google Play Store và App Store vào ngày 22 tháng 2 năm 2022. Người hâm mộ toàn cầu ở các nước Châu Á, Mỹ, Châu Âu,... đều có thể tham gia trò chơi.

Trò chơi sẽ được tổ chức dưới hình thức sự kiện dành cho thiết bị di động trong 1 tháng kể từ ngày 22/02. Trong thời gian diễn ra sự kiện, 10 người chơi đứng đầu có số tiền xu cao nhất (40 người chơi trong 1 tháng) sẽ được lựa chọn để nhận các hộp quà đặc biệt bao gồm hộp hoa chứa 5 sản phẩm kính mắt mới nhất Jentle Garden: Jennie x Gentle Monster.

Các mẫu kính của Jentle Garden được tạo ra với sự tham gia của Jennie từ giai đoạn lập kế hoạch và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 3. Tựa game với phong cách nghệ thuật pixel được thực hiện với sự hợp tác của nghệ sĩ Joo Jae-bum hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ toàn cầu thích thú.

Gameplay của trò chơi Jentle Garden

Jentle Garden là một game nông trại, nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia là trồng thật các loại hoa trong khu vườn và chăm sóc chúng. Những bông hoa thu hoạch được sẽ bày bán tại cửa hàng để nhận tiền xu. Người chơi càng trồng được nhiều hoa và bán chúng cho các vị khách trên đường sẽ thu được sao để lên cấp và tiền xu.

Người chơi cần trồng hoa và bán chúng để kiếm được càng nhiều xu càng tốt
Người chơi cần trồng hoa và bán chúng để kiếm được càng nhiều xu càng tốt

Hướng dẫn chơi Jentle Garden

Đầu tiên, mọi người cần nhấn vào nút tải về Jentle Garden cho hai hệ điều hành là iOS và Android dưới đây.

Sau khi hoàn tất tải xuống và mở game, người chơi sẽ được lựa chọn trang phục và kính mắt cho nhân vật Jennie, có 3 trang phục và 3 mắt kính để thay đổi bất kỳ lúc nào.

Tiếp theo sẽ là hướng dẫn cách xới đất, gieo hạt và tưới nước để trồng thành công một bông hoa. Mọi người chỉ cần chạm vào khu đất được có sẵn, sau đó thực hiện các yêu cầu của hạt giống hoa.

Ngoài 1 khu đất ban đầu, người chơi có thể mở khóa 11 khu đất còn lại sau khi lên cấp. Để lên cấp, cần thu hoạch ngôi sao rơi ra khi thực hiện một hành động chăm sóc cây.

Khi hoa phát triển hết sẽ có một biểu tượng dấu tích xanh ở trên, game thủ cần nhấn vào để thu hoạch hoa. Hoa được thu hoạch sẽ nằm trong xe đẩy màu đỏ.

Nhấn vào biểu tượng giỏ hoa để chuyển đến cửa hàng Jentle Garden – nơi bán những bông hoa đã trồng được. Tiếp tục chạm vào quầy hàng, chọn những loại hoa muốn bày bán và nhấn nút OK.

Trên đường đi sẽ có xuất hiện nhiều vị khách, trên đầu họ sẽ hiển thị loại hoa muốn mua. Nhấn vào các vị khách để bán hoa và nhận tiền xu. Lưu ý rằng, nếu cửa hàng không có loại hoa khách hàng muốn, họ sẽ rời đi. Vì vậy hãy trồng thật nhiều các loại hoa để đáp ứng nhu cầu của những vị khách.

Để tham gia vào sự kiện nhận hộp quà Jentle Garden với nhiều sản phẩm giá trị và mới nhất trong dự án Gentle Monster x BLACKPINK, dự đoán sẽ cháy hàng ngay khi ra mắt chính thức, người chơi cần nhấn vào biểu tượng huy chương vàng. Chọn Login để đăng nhập vào tài khoản Gentle Monster, hoặc tạo tài khoản mới nếu chưa có.

Lưu ý khi tham gia sự kiện của trò chơi

  • Phần quà không thể trả lại hoặc thay đổi.
  • 5 sản phẩm mắt kính trong hộp quà sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên.
  • Hộp quà sẽ được gửi tới người chiến thắng trong 15 ngày kể từ khi nhận thông tin.
  • 10 người chơi có số lượng tiền xu cao nhất sẽ giành được phần thưởng.
  • Nếu phát hiện có vi phạm, người chơi sẽ bị loại khỏi bảng xếp hạng.
Cập nhật: 19/08/2022
  • 4.471 lượt xem
Xem thêm: Jentle Garden