Pikmin Bloom cho Android 34.0 Game đi bộ và trồng Pikmin vui nhộn

Tải về

3 (1) Niantic Miễn phí 07

Phát triển Pikmin của bạn trong game phiêu lưu Pikmin Bloom, làm cho hoa nở và xem những kỷ niệm quý giá… tất cả chỉ thông qua hành động đơn giản là đi bộ. Cho dù là bạn chỉ đi dạo một đoạn ngắn, hay đang đi làm, bạn đều đang thực hiện cuộc phiêu lưu cùng Pikmin trong Pikmin Bloom. Tập hợp một đội đáng yêu và tham gia hành trình khám phá, nơi mọi bước đi đều có giá trị.

Đi bộ để phát triển các Pikmin đáng yêu trong game Pikmin Bloom
Đi bộ để phát triển các Pikmin đáng yêu trong game Pikmin Bloom

Đặc trưng của game Pikmin Bloom cho Android

Đi độ để phát triển Pikmin

Pikmin phát triển từ cây con với mỗi bước bạn thực hiện. Khi chúng đã đủ lớn, nhổ chúng ra để chúng đi theo bạn. Càng đi bộ nhiều, bạn càng có nhiều Pikmin tham gia vào đội của mình.

Đi bộ để làm hoa nở

Thu thập những cánh hoa từ đầu Pikmin của bạn và trồng chúng khi bạn đi bộ để lại những vệt hoa đẹp nở rộ ở mọi nơi bạn đến.

Hoa nở dọc các con đường bạn đi qua
Hoa nở dọc các con đường bạn đi qua

Đi bộ để ghi lại những kỷ niệm

Vào cuối ngày, hãy kiểm tra số bước chân và con đường bạn đã đi và xem lại những bức ảnh chụp suốt cả ngày. Đừng quên đưa Pikmin của bạn tham gia các chuyến thám hiểm để hái trái cây và cây con bạn đã mang trên đường trở về nhà.

Rất nhiều Pikmin khác nhau

Tổng cộng có 7 loại Pikmin và tất cả chúng đều có những đặc điểm riêng. Ví dụ một số có thể bay, số khác thì cực kỳ mạnh. Khi mức độ tình bạn của bạn đạt đến một ngưỡng nhất định, Pikmin có thể mang về một món quà cùng một vật phẩm giúp họ trở thành một Pikmin trang trí.

Xem lại kỷ niệm trong ngày của bạn vào mỗi tối
Xem lại kỷ niệm trong ngày của bạn vào mỗi tối

Giải quyết các thử thách với Pikmin

Gần những cây nấm là nơi có thể thu thập rất nhiều trái cây. Khi bắt gặp những cây nấm chặn đường, bạn có thể cử đội Pikmin của mình lao ra và mở đường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 34.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pikmin Bloom

Liên quan, thay thế