Jetpack Joyride 2 cho iOS 0.0.42 Game hành động đi cảnh gây nghiện

Tải về

Nếu bạn là người yêu thích game Jetpack Joyride, xin chúc mừng vì phần thứ hai của trò chơi người chạy bất tận này vừa được ra mắt với tựa đề Jetpack Joyride 2. Tuy nhiên, tin hơi buồn là game thủ Việt phải đổi IP sang Úc, New Zealand hoặc Canada mới có thể tải về và chơi.

Bay và tấn công nhiều quái vật, trùm mới trong game Jetpack Joyride 2
Bay và tấn công nhiều quái vật, trùm mới trong game Jetpack Joyride 2

Phiên bản đầu tiên đã đạt thành công lớn, với con số tải về đáng kinh ngạc: hơn 100 triệu lượt chỉ tính riêng trên Google Play. Chính vì thế, việc phần 2 này được phát hành là tin vui với nhiều người, ngay cả khi nó chỉ có ở một số quốc gia nhất định.

Lần này, anh hùng Barry Steakfries của chúng ta sẽ mang một loạt súng khác nhau vào cuộc chiến và chống lại nhiều tên trùm, kẻ thù, tiến sâu vào căn phòng thí nghiệm, nơi giáo sư Brains đang thực hiện những thí nghiệm xấu xa, điên rồ.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Game Jetpack Joyride 2 sở hữu một kho vũ khí đa dạng cho người chơi lựa chọn, bao gồm súng phun lửa, tia laser, thậm chí là chiếc ô. Khi bạn len lỏi, bay và bắn qua từng khu vực, sẽ có những power-up giúp nâng cấp đạn của bạn để khiến chúng mạnh hơn nữa.

Tất nhiên, vẫn sẽ có rất nhiều mối nguy hiểm cần phải tránh khi bạn đi qua các phòng thí nghiệm khác nhau, chẳng hạn như tia laser hay tên lửa có thể khiến cuộc hành trình của bạn dừng lại bất cứ lúc nào.

Đối mặt trùm mạnh mẽ
Đối mặt trùm mạnh mẽ

Tải game Jetpack Joyride 2 cho iOS

Nói chung, Jetpack Joyride 2 là một trò chơi hành động đi cảnh kết hợp bắn súng hấp dẫn, vui nhộn và cực kỳ gây nghiện. Nếu bạn đã từng chơi phần đầu tiên, đừng bỏ lỡ hành trình tuyệt vời ở phần tiếp theo này, thực hiện nhiệm vụ đánh quái, diệt trùm, ngăn chặn những thí nghiệm độc ác của gã giáo sư xấu xa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.42
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,2 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jetpack Joyride 2

Liên quan, thay thế