Mini World Royale cho iOS Game bắn súng sinh tồn siêu dễ thương

Tải về

4,3 (37) Mini Star Miễn phí 13.382

Mini World Royale cho iPhone là game bắn súng sinh tồn vừa ra mắt đang vô cùng hot trên thị trường game Việt những ngày qua. Game Mini World Royale cho iOS lấy ý tưởng từ tựa game Mini World đã rất được yêu thích trước đây. Chắc chắn những trải nghiệm trong Mini World sẽ mang đến rất cảm xúc thú vị cho những ai yêu thích dòng game Battle Royale.

Lưu ý: Hiện tại phiên bản Beta chỉ phát hành cho Android, chúng tôi sẽ cập nhật link tải game Mini World Royale cho iOS khi có đường dẫn chính thức từ nhà phát hành.

Mini World Royale là game bắn súng sinh tồn phong cách Mini World mới
Mini World Royale là game bắn súng sinh tồn phong cách Mini World mới

Game Mini World Royale cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới sandbox Mini World tuyệt đẹp và gặp lại các nhân vật quen thuộc trong Mini World. Một không gian tràn ngập màu sắc vô cùng dễ thương, chúng ta sẽ thoải mái tùy biến nhân vật với kho thời trang đa dạng cùng rất nhiều tính năng tùy chỉnh khuôn mặt, kiểu tóc, hình dáng nhân vật.

Kỹ năng nhân vật trong game Mini World Royale
Kỹ năng nhân vật trong game Mini World Royale

Mini World phong cách sinh tồn miễn phí

Ở phiên bản beta, game Mini World Royale cho iOS mang đến 4 chế độ chơi bao gồm: Chế độ kinh điển, chế độ đội, chế độ giải trí và chế độ đào tạo. Trong mỗi chế độ bạn có thể lựa chọn map để sẵn sàng tham gia cuộc chiến sinh tồn và cũng có nhiều thiết lập riêng cho từng chế độ chơi.

Nếu như trong PUBG Mobile hay Fortnite bạn sẽ nhảy dù xuống bản đồ thì trong Mini World Royale cho iOS người chơi sẽ đáp xuống từ phi thuyền hồng xinh xắn. Bạn sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi không gian đa sắc và dễ thương mà Mini World Royale cho iOS mang đến.

Vũ khí trong Mini World Royale
Vũ khí trong Mini World Royale

Về cách chơi thì Mini World Royale không có quá nhiều khác biệt, chúng ta vẫn sẽ chạy bo và nhặt đồ. Sau khi tiêu diệt được đối thủ một nhân vật dễ thương màu xanh sẽ hiện ra hết sức thú vị cùng rất nhiều skill dễ thương khi bạn khám phá. Tải game Mini World Royale cho iOS để bắt đầu cuộc phiêu lưu sinh tồn tuyệt vời này.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32.027
  • Lượt tải: 13.382
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế