Jetpack Joyride Classic cho Android 1.0.2 Game Jetpack Joyride mới mang lại trải nghiệm cổ điển

Tải về

3 (1) Halfbrick Studios Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Nếu là một người yêu thích thể loại hành động platform, chắc hẳn bạn còn nhớ tựa game hành động endless runner cổ điển Jetpack Joyride của nhà phát triển trò chơi điện tử người Úc Halfbrick Studios. Jetpack Joyride Classic mặc dù không còn tuân theo gameplay cuộn cảnh màn hình ngang như bản gốc, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho những người hâm mộ cảm giác cổ điển.

Jetpack Joyride Classic cho bạn trải nghiệm cảm giác cổ điển ở game Jetpack Joyride gốc
Jetpack Joyride Classic cho bạn trải nghiệm cảm giác cổ điển ở game Jetpack Joyride gốc

Jetpack Joyride Classic được phát hành ngày 17/10/2023, nhằm mang lại lối chơi cổ điển và lưu giữ ký ức của những người từng yêu thích Jetpack Joyride.

Jetpack Joyride được phát hành vào năm 2011 trên iOS và có mặt trên Android 1 năm sau đó. Phần tiếp theo của trò chơi Jetpack Joyride 2 ra mắt vào năm 2022, không có sự thay đổi lớn nào về lối chơi so với bản tiền nhiệm.

Phiêu lưu trong phòng thí nghiệm bí mật
Phiêu lưu trong phòng thí nghiệm bí mật

Tải game Jetpack Joyride Classic cho Android

Jetpack Joyride Classic mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Game vẫn giữ nguyên cốt truyện cũ, không thay đổi bất cứ điều gì: “Câu chuyện xoay quanh anh chàng Berry - một nhân viên bán máy hát đang gặp khó khăn - đã đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật, sử dụng các gói phản lực chạy bằng đạn, chiến đấu , thu thập tiền vàng và ra khỏi phòng thí nghiệm”.

Chỉ khác là Jetpack Joyride Classic làm cho mọi thứ đơn giản, dễ chơi hơn và tận hưởng trải nghiệm cổ điển tuyệt đỉnh, không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng.

Khi hoàn thành trò chơi, bạn sẽ có thể mở khóa những gói phản lực thú vị nhất. Bên cạnh đó, nhạc nền Jetpack Joyride mang tính biểu tượng cũng mang đến cho game thủ cảm giác thoải mái hơn.

Chiến đấu với kẻ thù
Chiến đấu với kẻ thù

Bạn cần có tài khoản Halfbrick+ để chơi Jetpack Joyride Classic

Gamer cần phải vượt qua các chướng ngại vật như tia laze, máy bắn tia và tên lửa dẫn đường để tiến bộ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp những bộ trang phục lố bịch thông qua một số thử thách. Bên cạnh cảm giác cổ điển thì trò chơi cũng đang có sự kiện Halloween.

Berry sẽ thử một số trang phục mới và kiếm phần thưởng độc quyền từ sự kiện này. Trò chơi được chơi miễn phí nhưng yêu cầu phải có tài khoản Halfbrick+ để tham gia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế