Jigsaw Puzzle Premium Game ghép hình nhiều chủ đề cho Windows 10

Tải về

5 (1) Larocque Miễn phí 275 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Jigsaw Puzzle Premium là game ghép hình nhiều chủ đề vô cùng hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store. Game Jigsaw Puzzle Premium với rất nhiều hình ghép thú vị dành cho mọi lứa tuổi cùng nhiều mức độ khó khác nhau. Tải game Jigsaw Puzzle Premium để giải đố những màn chơi thú vị và khám phá những bức hình độc đáo đằng sau câu đố của bạn.

Giao diện chơi ghép hình động vật
Giao diện chơi ghép hình động vật

Game ghép hình là một trong những dòng game ít ỏi phù hợp với nhiều lứa tuổi, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy cảm hứng, sự tập trung khi chơi. Chúng ta cũng có thể chơi 1 mình hoặc cùng bạn bè, gia đình để tìm ra được đáp án cuối cùng. Game Jigsaw Puzzle Premium có nhiều cấp độ, bạn có thể làm quen với những bức hình ít miếng ghép và nâng cấp dần lên để thử thách bản thân.

Ghép hình miễn phí trên Windows 10
Ghép hình miễn phí trên Windows 10

Không khó như các game trí tuệ khác, Jigsaw Puzzle Premium cho máy tính yêu cầu người chơi quan sát để tìm ra tấm ghép phù hợp. Với tựa game này bạn có thể rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn, tinh tế qua mỗi tấm hình. Chúng ta sẽ lựa chọn chủ đề tùy thuộc vào tâm trạng của mình để chơi, mỗi hình ảnh ghép khi hoàn thành sẽ đều mang đến những niềm vui khác nhau cho bạn khi chơi.

Lựa chọn bức tranh ghép
Lựa chọn bức tranh ghép

Trò chơi Jigsaw Puzzle Premium cho Windows 10 không giới hạn thời gian ghép, các cấp độ tăng độ khó thông qua số miếng ghép, càng lên cao số lượng miếng ghép chia nhỏ từ bức hình đều được tăng lên. Cách chơi game Jigsaw Puzzle Premium cũng khá dễ, bạn chỉ cần giữ chuột phải và di chuyển miếng ghép đến vị trí mong muốn trên bức hình. Tải game Jigsaw Puzzle Premium để bắt đầu ghép những hình ảnh mà bạn yêu thích.

Lựa chọn chủ đề tranh ghép trên Jigsaw Puzzle Premium
Lựa chọn chủ đề tranh ghép trên Jigsaw Puzzle Premium

Video hướng dẫn chơi game Jigsaw Puzzle Premium

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 634
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm