Journey Untold cho Android 1.0.12 Game phiêu lưu xây dựng hòn đảo

Tải về

3 (1) CamelStudio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Journey Untold là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hấp dẫn. Một ngày nọ, hòn đảo thương mại đang phát triển mạnh mẽ Mistyveil bất ngờ bị tấn công bởi một đám đông Người Cá. Ngay khi trật tự được lập lại trên đảo và hoạt động của hòn đảo được nối lại, Thống đốc đã bị bắt cóc bởi một nhân vật bí ẩn. Bạn đột nhiên thấy mình được chọn vào vai Quyền Thống đốc.

Thu thập hơn 100 anh hùng khác nhau để họ chiến đấu đồng hành cùng bạn trong game Journey Untold
Thu thập hơn 100 anh hùng khác nhau để họ chiến đấu đồng hành cùng bạn trong game Journey Untold

Giờ đây, bạn phải chung tay với các anh hùng ở khắp các nền văn minh khác nhau cứu thế giới khỏi sự hủy diệt, đồng thời xây dựng hòn đảo và khôi phục nền thương mại thịnh vượng của nó. Bên cạnh đó, gamer cần ngăn chặn âm mưu của những kẻ trong bóng tối và đưa Mistyveil phát triển trở lại. Đây là thách thức cũng như trách nhiệm lớn lao đặt vào tay bạn.

Tính năng nổi bật của game Journey Untold cho Android

Chiến thuật chiến đấu theo lượt phong phú

Người chơi cố gắng vượt qua thử thách bằng cách thử nghiệm các cách kết hợp anh hùng khác nhau trong hệ thống chiến đấu theo lượt. Thêm những yếu tố phức tạp hơn vào chiến thuật của bạn, đồng thời giải phóng kỹ năng tối thượng theo ý muốn. Khám phá đội hình vô tận bằng cách kết hợp vô số thiết bị và anh hùng huyền thoại, thành lập đội quân độc nhất của mình để giải cứu thế giới.

Cường hóa anh hùng của bạn
Cường hóa anh hùng của bạn

Thu thập nguyên liệu khi nhàn rỗi

Bạn không đủ EXP hay nguyên liệu? Không có thời gian và năng lượng để chinh phục các giai đoạn mới? Đừng lo, vì ở cùng đất được Nữ thần Thời gian ban phước này, bạn có thể chỉ cần rời đi một lúc và quay trở lại, thu thập tất cả các quà tặng bằng cách sử dụng phép thuật kỳ diệu của Nữ thần thời gian.

Lên kế hoạch xây dựng hòn đảo tự do

Với tư cách là Quyền Thống đốc, bạn có trách nhiệm quan trọng trong việc xây dựng và điều hành hòn đảo khi Thống đốc vắng mặt. Hãy giải phóng trí tưởng tượng và xây dựng một Mistyveil có một không hai. Bạn cũng có thể trang trí hòn đảo bằng cây cối và các tòa nhà, tăng sự nổi tiếng của hòn đảo và lôi kéo ngày càng nhiều khách du lịch đến tham quan và chi tiêu.

Kết nối chặt chẽ giữa các trận chiến và thương mại

Trong quá trình khám phá, chắc chắn bạn sẽ gặp phải những thử thách chưa từng thấy. Khi các anh hùng của mình đã cạn kiệt sức lực, hãy quay trở lại hòn đảo, đưa những nguyên liệu thu thập được cho thợ thủ công để chế tạo ra những trang bị tốt hơn. Sau đó, vượt qua khó khăn với các anh hùng được trang bị mới.

Thách thức hơn 20 con trùm khác nhau
Thách thức hơn 20 con trùm khác nhau

Sự hòa hợp và sốc văn hóa

Có rất nhiều nền văn hóa trong game đang chờ bạn khám phá. dù là đồ ăn, thức uống, mỗi đặc sản địa phương đều mang nét độc đáo của từng nơi. Hãy thu thập tất cả các nguyên liệu và thành phần để làm phong phú thực đơn của bạn và biến nơi đây trở thành thiên đường của khách du lịch. Trải nghiệm sự quyến rũ của các nền văn hóa khác nhau dù trong trận chiến hay trong các tòa nhà.

Để tải game Journey Untold, bạn cần fake IP sang Australia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Journey Untold

Liên quan, thay thế