Jumanji: Epic Run cho Android 1.0.0 Game runner ăn theo phim Trò Chơi Kỳ Ảo

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 09 Dung lượng: 72 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Jumanji: Epic Run là game chạy bất tận có lối chơi cổ điển, nơi người chơi sẽ vào vai các nhân vật chính từ phần mới nhất trong series phim hành động hài nổi tiếng Jumanji (Trò Chơi Kỳ Ảo). Hãy chạy xuyên qua rừng rậm với The Rock và đồng đội trong khi né tránh chướng ngại vật, tìm kho báu và hạ gục kẻ thù.

Bước vào một cuộc phiêu lưu mới đến thế giới Jumanji trong game Jumanji: Epic Run
Bước vào một cuộc phiêu lưu mới đến thế giới Jumanji trong game Jumanji: Epic Run

Chào mừng đến với Jumanji! Một lần nữa, thế giới Jumanji lại gặp nguy hiểm - viên ngọc Falcon thiêng liêng đã bị đánh cắp, và bạn phải tìm cách lấy lại nó. Chạy trốn khỏi bầy linh cẩu, leo núi, tránh tuyết lở, rơi tự do từ những thác nước chết chóc và đánh bại bất cứ ai cản đường bạn. Tránh các loài động vật nguy hiểm trong trò chơi, bao gồm tê giác, kền kền, báo đốm, và nhiều hơn nữa ... hãy cẩn thận và coi chừng mọi lúc, mọi nơi!

Tải và chơi ngay game phiêu lưu Jumanji: Epic Run cho Android hoàn toàn mới này và giải cứu vùng đất Jumanji!

Download game Jumanji: Epic Run cho Android

Trình điều khiển trong game Jumanji: Epic Run không khác nhiều so với các trò chơi cùng thể loại như Charlie's Angels: The Game, Banana Kong Blast, Case Closed Runner: Race to the Truth hay Talking Tom Hero Dash - di chuyển nhân vật của bạn bằng cách vuốt ngón tay sang hai bên cạnh màn hình, nhảy và lăn bằng cách vuốt lên và xuống. Người chơi cũng có thể tấn công kẻ thù mà mình gặp phải trên đường bằng cách nhảy vào người chúng.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Jumanji: Epic Run for Android là mọi màn chơi đều chứa đầy các thiết lập thú vị giống như trong phim. Leo lên những vách đá nhanh nhất có thể, nhảy khỏi thác nước mà không cần do dự và thậm chí là ngồi sau tay lái của một chiếc xe bay. Mỗi level trong game hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đánh bại tên trùm khổng lồ và nhiều kẻ thù đáng sợ khác trong Jumanji: Epic Run

Nhin chung, Jumanji: Epic Run là một game chạy bất tận tuyệt vời, cung cấp một loạt các môi trường, kẻ thù và chướng ngại vật đa dạng, kèm theo đó là nền đồ họa nổi bật theo phong cách 3D sống động. Thêm vào đó, ngay khi bắt đầu chơi, bạn đã có thể vào vai The Rock, nhân vật nổi bật nhất trong phim. Dĩ nhiên, khi tiến sâu vào game và lên cấp, người chơi sẽ có quyền mở khóa các nhân vật khác.

Tính năng nổi bật của game Jumanji: Epic Run cho Android

4 cách chơi game

Một loại các runner hoàn toàn mới với 4 chế độ chơi hoành tráng: tiến về phía trước và chiến đấu với kẻ thù của bạn, chạy trốn khỏi những loài động vật gặm nhấm, trèo lên các vách đá nguy hiểm và lặn xuống những thác nước lớn. Nhảy, bơi, trượt - hãy làm bất cứ điều gì để giành lại viên ngọc thiêng liêng cho thế giới Jumanji!

Lựa chọn nhân vật bạn yêu thích

Trở thành bất kỳ ai bạn muốn: tiến sĩ Smolder Bravestone, Franklin “Mouse” Finbar, Ruby Roundhouse hoặc giáo sư Shelly Oberon.

Nhiều kỹ năng điên rồ

Tận dụng các kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật để vượt qua mọi chướng ngại vật: tránh boomerang, chiến đấu bằng côn nhị khúc, tính toán với hình học hoặc cưỡi động vật.

Tham gia các trận chiến kịch tính

Đánh bại những tên trùm khổng lồ và nhiều kẻ thù đáng sợ khác trong game Jumanji: Epic Run. Đừng để bất cứ ai cản đường bạn!

Tận dụng các kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật để vượt qua mọi chướng ngại vật

Kho báu vô tận

Thu thập các bổ trợ sức mạnh trong suốt hành trình của bạn:

  • Magnetic field (Từ trường) - giúp thu thập tất cả các đồng tiền gần đó.
  • Shield bubble (Khiên bong bóng) - bảo vệ bạn khỏi chướng ngại vật.
  • X2 - nhân đôi số xu bạn thu thập được để trở thành người chơi dẫn đầu.

Nâng cấp trang phục

Mở khóa các môi trường mới và có được trang phục tuyệt vời. Các bộ trang phục sẽ cung cấp phần thưởng cho mỗi bổ trợ sức mạnh mà người chơi thu thập được trong Jumanji: Epic Run Android.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo trong thế giới Jumanji chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jumanji Epic Run

Liên quan, thay thế