Minecraft Trial cho Android 1.20.72.01 Bản dùng thử miễn phí của Minecraft cho Android

Tải về

4,4 (70) Mojang Miễn phí 26.434 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Minecraft Trial cho Android là phiên bản chơi thử miễn phí và giới hạn thời gian của game phiêu lưu sinh tồn Minecraft cho Android, nơi bạn có thể chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại nhiều kẻ thù nguy hiểm.

Minecraft Trial cho Android là bản dùng thử miễn phí của game sinh tồn Minecraft
Minecraft Trial cho Android là bản dùng thử miễn phí của game sinh tồn Minecraft

Minecraft là tựa game phiêu lưu hành động nổi tiếng trên thế giới và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để trải nghiệm Minecraft, người chơi phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Chính vì vậy, nhà phát triển Mojang đã cho ra mắt Minecraft Trial 1.13.0.34 - một phiên bản riêng miễn phí có giới hạn thời gian để game thủ có thể trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định có nên mua Minecraft hay không.

Giới thiệu game Minecraft cho Android

Minecraft cho Android là một trò chơi kết thúc mở, nơi bạn sẽ là người quyết định và thực hiện cuộc phiêu lưu của chính mình. Khám phá những thế giới vô tận và xây dựng mọi thứ, từ những ngôi nhà đơn giản nhất cho đến những lâu đài vĩ đại nhất.

Chơi Minecraft trong chế độ sáng tạo với tài nguyên không giới hạn hoặc khai thác sâu vào thế giới trong chế độ sinh tồn, chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại đối thủ nguy hiểm. Game thủ có thể chế tạo, khám phá và tồn tại một mình hoặc chơi với bạn bè trên thiết bị di động.

Tạo ra và khám phá thế giới của riêng bạn trong game Minecraft Trial for Android
Tạo ra và khám phá thế giới của riêng bạn trong game Minecraft Trial for Android

Sự khác biệt giữa Minecraft và Minecraft Trial

Minecraft Trial có thể coi là phiên bản demo / chơi thử miễn phí của Minecraft dành cho người dùng chưa mua trò chơi và muốn dùng thử trước mà không cần mua.

Phiên bản dùng thử Minecraft Trial cung cấp trải nghiệm chỉ có khía cạnh sinh tồn, dành cho những người chơi vẫn đang phân vân về việc mua trò chơi đầy đủ. Vì phiên bản thử nghiệm chỉ có mode Sinh tồn nên người chơi Minecraft sẽ không thể truy cập các chế độ trò chơi khác như Creative mode và Spectator mode. Đối với những người chưa biết, phiên bản dùng thử Minecraft Trial cho Android bị giới hạn chơi trong 100 phút.

Trong bản dùng thử Minecraft Trial miễn phí có giới hạn thời gian này, bạn sẽ được trải nghiệm Minecraft ở chế độ sinh tồn, nơi bạn chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại các sinh vật nguy hiểm.

Phiên bản Minecraft Trial cung cấp trải nghiệm cho chế độ sinh tồn
Phiên bản Minecraft Trial cung cấp trải nghiệm cho chế độ sinh tồn

Lưu ý: Vì là bản chơi thử nên bạn sẽ bị giới hạn rất nhiều thứ so với bản Minecraft chính thức. một trong số đó là bạn không thể truy cập máy chủ nhiều người chơi, mặc dù game cho phép nhiều người chơi qua mạng LAN, với giới hạn là chỉ cho phép 1 tài khoản demo trên máy chủ.

Tính năng chính của game Minecraft cho Android

Mở rộng thế giới của bạn

  • Thị trường: Khám phá những công trình cộng đồng mới nhất trên thị trường! Nhận bản đồ, gói skin và texture độc đáo từ những người sáng tạo yêu thích của bạn.
  • Các lệnh slash command: Tinh chỉnh cách chơi game. Bạn có thể tặng vật phẩm, triệu hồi mob, thay đổi thời gian trong ngày và hơn thế nữa.
  • Add-On: Tùy chỉnh trải nghiệm chơi game chuyên sâu với add-on miễn phí! Nếu có kiến thức về code, bạn có thể sửa đổi hoạt động dựa trên dữ liệu trong trò chơi để tạo ra các gói tài nguyên mới.
Chống lại những kẻ thù và mob nguy hiểm khi màn đêm buông xuống để sinh tồn
Chống lại những kẻ thù và mob nguy hiểm khi màn đêm buông xuống để sinh tồn

Chế độ Multiplayer

  • Realms: Chơi với tối đa 10 người đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi trên Realms - máy chủ riêng mà Minecraft lưu trữ cho bạn. Game thủ có thể dùng thử tính năng miễn phí này trong 30 ngày.
  • Nhiều người chơi: Chơi cùng tối đa 4 người bạn với tài khoản Xbox Live trực tuyến.
  • Server: Tham gia các máy chủ nhiều người chơi miễn phí và chơi với hàng ngàn game thủ khác. Khám phá nhiều thế giới khổng lồ do cộng đồng tạo ra và điều hành, cạnh tranh trong các trò chơi nhỏ độc đáo và giao lưu với những người bạn mới.
Người chơi có thể chơi Minecraft Trial Android tối đa 90 phút trong chế độ sinh tồn
Người chơi có thể chơi Minecraft Trial Android tối đa 90 phút trong chế độ sinh tồn

Điểm nổi bật của game Minecraft Trial cho Android

Phiên bản dùng thử hấp dẫn

Minecraft Trial là phiên bản dùng thử cho Android. Người chơi có thể chơi tối đa 100 phút trong chế độ sinh tồn phổ biến và sau đó vòng đấu sẽ kết thúc.

Tính năng đa dạng

Minecraft Trial for Android cung cấp cho người chơi rất nhiều tùy chọn và tính năng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh hơn 10 bản đồ, sửa đổi và tùy chỉnh các điều khiển, sử dụng điều khiển từ xa hoặc màn hình cảm ứng. Dù có hạn chế về thời gian, Minecraft Trial vẫn cung cấp cho người chơi trải nghiệm thực tế giống như các phiên bản Minecraft trên mobile.

Đồ họa đẹp mắt và sống động

Tuy là phiên bản giới hạn của Minecraft, nhưng Minecraft Trial for Android vẫn giữ được chất lượng hình ảnh đẹp như trong bản trả phí.

Minecraft Trial for Android cung cấp cho người chơi rất nhiều tùy chọn và tính năng đa dạng
Minecraft Trial for Android cung cấp cho người chơi rất nhiều tùy chọn và tính năng đa dạng

Để tận hưởng trải nghiệm Minecraft phiên bản đầy đủ - bao gồm chế độ sáng tạo, nhiều người chơi và hơn thế nữa - bạn có thể mua game Minecraft tại bất kỳ thời điểm nào trong hoặc sau khi dùng thử game arcade Minecraft Trial for Android.

Lưu ý: Thế giới bạn tạo ra trong Minecraft Trial Android không thể chuyển sang phiên bản Minecraft đầy đủ.

Những hạn chế trong Minecraft Trial cho Android

Dù Minecraft Trial được phát hành miễn phí, tuy nhiên, các hạn chế từ Phiên bản Java cùng với một số hạn chế mới vẫn được áp dụng vào game. Ví dụ: một số khối và vật phẩm bị loại bỏ, bao gồm các rào cản và khối lệnh (tất cả các loại). Ngoài ra còn có phiên bản dùng thử dành cho Windows và PlayStation 4.

Phiên bản Minecraft Trial có những hạn chế sau:

  • Giới hạn thời gian chơi là 100 phút thời gian thực.
  • Người chơi không thể chơi chế độ Multiplayer (Nhiều người chơi), kể cả nhiều người chơi trong mạng LAN. Tuy nhiên, trên PlayStation 4, có thể chia đôi màn hình nhiều người chơi.
  • Người chơi không thể thay đổi các Global Resources và Add-ons, nhưng có thể nhập giao diện tùy chỉnh.
  • Người chơi không thể chơi Creative mode và Spectator mode.
  • Người chơi bị hạn chế tắt các phần Cheat và World Options.
  • Người chơi bị hạn chế thay đổi quyền Trust Player Permissions.
  • Người chơi bị hạn chế truy cập Kho Storage.
  • Người chơi không thể thay đổi hạt giống thế giới.
  • Người chơi bị giới hạn ở Thế giới vô hạn.

Các câu hỏi thường gặp về Minecraft Trial

Bản dùng thử Minecraft chỉ có 90 phút thôi phải không?

Trước đây, Minecraft Trial giới hạn trong 90 phút chơi. Hiện tại, chế độ demo phiên bản Minecraft: Java kéo dài 5 ngày trong trò chơi hoặc khoảng 100 phút trong thời gian thực.

Minecraft có bản dùng thử miễn phí mãi mãi không?

Thời gian chơi Minecraft Trial được giới hạn trong năm ngày trong trò chơi (1 giờ 40 phút thời gian thực hoặc tổng cộng 100 phút). Sau khi hết thời gian, người chơi vẫn có thể di chuyển khắp thế giới, nhưng khả năng tương tác với môi trường trong game sẽ bị hạn chế.

Trial Minecraft có phải là bản dùng thử đầy đủ không?

Trong bản dùng thử miễn phí có giới hạn thời gian này, bạn sẽ được trải nghiệm Minecraft ở chế độ sinh tồn, nơi bạn chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại các mob nguy hiểm. Thế giới thử nghiệm trong Trial Minecraft không thể chuyển sang phiên bản trò chơi đầy đủ.

Bản dùng thử Minecraft hiện vẫn có sẵn chứ?

Bản dùng thử miễn phí Minecraft hiện có trên Windows, Android, PlayStation 4, PlayStation 3 và Vita. Thời gian dùng thử khác nhau tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng.

4,4 (70) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.72.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56.977
  • Lượt tải: 26.434
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm