Just Cause 3 Tuyệt phẩm phiêu lưu hành động thế giới mở

Tải về

4,5 (18) Square Enix Tính phí 7.199 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Just Cause 3game phiêu lưu hành động thế giới mở đặc sắc dành cho máy tính và nằm trong series Just Cause của Square Enix.

Giao diện Just Cause 3
Just Cause 3 là câu chuyện về người anh hùng giải cứu quê hương

Đến từ nhà phát hành Square Enix, Just Cause 3 PC đưa người chơi vào thế giới kì vĩ của hòn đảo Mediterranean và hành trình trở về giải phóng quê hương của người anh hùng Rico. Không xoáy sâu vào yếu tố anh hùng cứu thế, câu chuyện trong Just Cause 3 chỉ đơn thuần là câu chuyện của một cá nhân.

Với hơn 1000 km2 từ bầu trời tự do tới đáy biển sâu, Just Cause 3 không chỉ cuốn hút người chơi bởi thế giới kì vĩ và câu chuyện của nhân vật chính mà còn bởi góc nhìn hoàn toàn mới về thế giới. Nếu đã thấy nhàm chán khi tham gia vào những cuộc chiến trên mặt đất thì hãy thử nâng tầm mình lên cao và nhìn thế giới từ một góc độ hoàn toàn khác.

Rico chiến đấu bảo vệ quê hương
Rico chiến đấu bảo vệ hòn đảo quê hương

Đặc điểm chính của game hành động Just Cause 3

  • Khám phá hòn đảo Mediterranean với sự tự chủ hoàn toàn.
  • Lướt trên bầu trời, qua các rặng núi với trải nghiệm bay tuyệt vời.
  • Bộ wingsuit mới kết hợp với dù móc cũ mang lại khả năng chiến đấu mạnh mẽ hơn.
  • Trang bị nhiều vũ khí như súng ngắn, tên lửa...
  • Lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển như máy bay lên thẳng, tàu ngầm, bộ đồ lặn, xe thể thao...
  • Tham gia vào cuộc phiêu lưu với rất nhiều thử thách và vật dụng để thu thập.
  • Nhiều địa điểm để phá hủy như căn cứ quân sự, cầu cảng, nhà tù, sở cảnh sát...

Video giới thiệu game chiến đấu Just Cause 3

Giới thiệu cách chơi game phiêu lưu Just Cause 3

Cốt truyện

Just Cause 3 game là câu chuyện về người anh hùng mang tên Rico Rodriguez, trên hành trình trở về với hòn đảo quê hương Mediterranean với sứ mệnh giải cứu nó khỏi bàn tay của kẻ thống trị Đại tá Revello. Những gì anh đang phải đối mặt là một kẻ độc tài đang cố gắng chiếm lấy quyền kiểm soát hòn đảo.

Rico Rodriguez
Nhân vật chính Rico Rodriguez

Câu chuyện trong game khá cá nhân và thực tế khi nhân vật chính đã không trở lại quê hương trong rất nhiều năm. Khi trở lại thì Đại tá Ravello đã giết bố mẹ anh. Tuy vậy, Rico cũng có được sự trợ giúp từ người bạn cũ mang tên Mario Frigo. Từ khi Rico đi, Mario đã đứng lên lãnh đạo quân giải phóng và giờ đang là thủ lĩnh đội quân đó. Cùng với nhau, Frigo và Rodriguez sẽ dần dần từng bước một lấy lại hòn đảo thân yêu của họ.

Khung cảnh trong game là thế giới thiên nhiên tràn đầy ánh sáng, màu sắc rực rỡ và những rặng cây cối xanh tốt. Just Cause 3 sẽ đưa người chơi vào một thế giới thực đẹp mê ly.

Cánh rừng trong Just Cause 3
Khung cảnh rừng cây trong Just Cause 3

Vũ khí trong game

Đồng hành cùng hai nhân vật chính là một số loại vật dụng và vũ khí được trang bị. Game sẽ ngập tràn các khung cảnh hoành tráng với hỏa lực và những vụ nổ trong suốt hành trình. Trong khi Frigo có một khẩu súng ngắn khá tuyệt thì Rodriguez lại sở hữu những vật dụng đặc biệt của riêng mình. Đó là một chiếc dù móc đã khá quen thuộc.

Nói đến chiếc dù có móc của Rico, trong Just Cause 3, người chơi sẽ thấy một sự nâng cấp về mặt kĩ thuật. Chiếc dù đã được nâng cấp lên loại nhiều dây thừng móc nối. Điều này có nghĩa là Rico giờ đã có thể kéo nhiều vật thể vào nhau và sử dụng móc để tạo ra khả năng sát thương cao hơn bình thường. Chiếc dù cũng được tinh chỉnh hơn, cho phép người chơi có thể sà xuống từ từ và chậm hơn cũng như ổn định hơn so với những phần trước.

Nhiều dây thừng cho dù móc của Rico
Dù móc của Rico đã được trang bị nhiều dây thừng hơn

Các phần trong series Just Cause đều rất tập trung vào sự cơ động. Và điểm mới không thể không kể tới trong Just Cause 3 là Rico còn được trang bị thêm một bộ đồ bay wingsuit cho kho vũ khí của mình (wingsuit là bộ đồ bay kết cả chân tay và cơ thể thành một mặt phẳng để cản gió). Wingsuit sẽ giúp bạn bay nhanh và cao hơn so với các phần Just Cause trước. Công cụ thông minh này đi kèm với chiếc dù có móc linh hoạt của Rico sẽ mang đến khả năng kiểm soát bầu trời và trải nghiệm bay tuyệt vời hơn.

Sự kết hợp giữa bộ wingsuit mới và chiếc dù móc đã có từ trước sẽ giúp Rico hoàn toàn tự chủ trên bầu trời và hầu như sẽ chẳng cần phải chạm đất nếu không có việc gì cần kíp.

Các vũ khí khác của Rico
Những vũ khí khác mà Rico có thể trang bị cho hành trình chiến đấu của mình

Gameplay

Cách sắp xếp các level và chiến dịch trong Just Cause 3 mang đến cho game thủ nhiều sự tự do hơn những phần trước. Bởi bạn sẽ được quyền lựa chọn bất kì kiểu tấn công nào mà mình muốn. Trước mỗi nhiệm vụ, người chơi cũng có thể điều chỉnh lại bộ dụng cụ, gọi đội quân giải phóng tới giúp ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn cần.

Điều này khiến cho gameplay của Just Cause 3 mang nhiều tính cá nhân hơn nhưng vẫn giữ phong cách cổ điển và bùng nổ mà tất cả game thủ trước nay gắn bó với Just Cause vẫn yêu thích. Just Cause 3 có thể được coi là bùng nổ hơn những phần trước vì Rico có thể móc các phương tiện lại với nhau, bay lên cao cùng bộ wingsuit mới của mình và nhìn ngắm tất cả nổ tung bên dưới mình.

Chiếc dù của Rico
Chiếc dù móc của nhân vật chính trong Just Cause 3

Nhà phát triển đã có những cải tiến đáng kể về những tổn thất trong Just Cause 3 với hệ thống phá hủy mới. Nói ngắn gọn thì người chơi hầu như có thể thổi bay tất cả mọi thứ và trông thấy chúng nổ tung ngay tức khắc. Từ cây cối, cầu cho tới các tòa nhà, tất cả đều có thể bị thổi bay.

Thiệt hại trong game
Hệ thống phá hủy gây ra thiệt hại lớn hơn trong Just Cause 3

Bên cạnh những nhiệm vụ, game thủ còn tham gia vào rất nhiều những dạng thử thách khác như các khóa học wingsuit cho tới kĩ năng phá hủy với xe tăng. Trong mỗi thử thách, bạn sẽ kiếm được những loại vật dụng nhất định để nâng cấp cho bộ dụng cụ của mình. Ví dụ như vượt qua những thử thách trong lớp học wingsuit có thể mang đến một vài dụng cụ mới để cải thiện bộ đồ wingsuit hiện có.

Game cũng cho phép thu thập khá nhiều mod, bao gồm cả phương tiện di chuyển. Frigo có một gara để xe (được đánh dấu trên bản đồ) và người chơi có thể kiếm bất cứ loại phương tiện nào trong gara đó.

Phương tiện di chuyển
Một trong những phương tiện di chuyển trong Just Cause 3

Những đặc điểm mới trong Just Cause 3 kết hợp với khung cảnh ấn tượng, Just Cause 3 hứa hẹn sẽ là phần hay nhất trong series Just Cause và là game chiến đấu hoàn toàn khác biệt so với những cuộc chiến trên mặt đất thông thường khác. Game sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 tới, ngay từ bây giờ bạn có thể đặt mua trước trên Steam để được chiết khấu 10%.

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 8.689
  • Lượt tải: 7.199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Just Cause

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm