MagicDuel Game phiêu lưu giả tưởng

Truy cập

3 (1) MagicDuel Miễn phí 55 Ngày:

MagicDuel là một tựa game nhập vai thời gian thực, đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và hỗ trợ chơi trên trình duyệt.

Là một sản phẩm của nhà phát triển MagicDuel, game có giao diện đơn giản, mang nhiều tính chất cổ điển với những đường nét, hoa văn đơn giản. Tuy vậy, thay cho đồ họa không mấy nổi trội, game lại thu hút người chơi nhờ gameplay phức tạp, mang nhiều tính năng đa dạng nhưng lại khá hợp lí, dễ hiểu.

MagicDuel

Cụ thể, MagicDuel không phải làm một game được thiết kế trên nền đồ họa 3D nhưng hình ảnh vẫn có sức hấp dẫn nhất định.

Một điều đặc biệt là MagicDuel có cốt truyện không định sẵn, nó không giống như một cuốn sách. MagicDuel đưa bạn vào một thế giới tương tác, nơi mà người chơi lạc vào thế giới ảo và đưa ra mọi quyết địnn mà những quyết định đó sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của game sau này. Vì vậy bạn phải thật sáng suốt khi đưa ra những quyết định đó.

Bước vào thế giới của MagicDuel, người chơi sẽ được cung cung cấp nhiều lựa chọn, mỗi lựa chọn sẽ đưa đến một kết quả khác, rất tự do và sáng tạo.

Game sử dụng cốt truyện phiêu lưu huyền bí, trong đó người chơi sẽ sánh vai một nhân vật bị lạc vào những mảng tối và sáng đan xen đến bất tận. Mỗi cảnh là một mắt xích bắt đầu bằng một đoạn văn thú vị và hấp dẫn, kết thúc bằng những lựa chọn rất "mở" vì chính bạn hay nhân vật cũng không lường trước được điều gì đang chờ đợi sau lựa chọn ấy.

Chế độ chơi chủ yếu trong MagicDuel là một người chơi (role-playing), nhưng game thủ vẫn có thể chat và tương tác với các người chơi khác trong game một cách dễ dàng.

Magic Duel sẽ giúp bạn lấp đầy những thời gian nhàm rỗi bằng một thế giới đầy những điều kì bí.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm