Vụ cướp táo tợn Justice (2024) - Phim tội phạm Ba Lan

10/10 (1) Phát hành: MAG Entertainment Năm: 16/10/2024 Đạo diễn: Michał Gazda

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vụ cướp táo tợn, Justice, là bộ phim tội phạm kinh dị Ba Lan hấp dẫn dựa trên một câu chuyện có thật, phát sóng trên Netflix từ ngày 16/10/2024.

Phim Vụ cướp táo tợn có tên gốc tiếng Ba Lan là Napad. Mạch phim khá chậm, với bầu không khí gai góc, kịch tính và đen tối khiến khán giả bị cuốn theo câu chuyện ngay từ nhưng giây đầu tiên.

Bối cảnh phim Justice (2024) là đầu những năm 1990, một cảnh sát bị buộc thôi việc do Olaf Lubaszenko thủ vai, được trao cơ hội trở lại vị trí của mình, đổi lại, ông phải điều tra và bắt giữ nhóm tội phạm vừa thực hiện vụ cướp ngân hàng táo tợn. Với sự trợ giúp của nữ cảnh sát trẻ, thám tử phải hành động nhanh chóng và tránh thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vụ cướp này không được Chính phủ quan tâm. Ông chỉ có một tuần để điều tra phá án trước khi vụ án bị khép lại vĩnh viễn.

Vụ cướp táo tợn là bộ phim mới của bộ đôi đạo diễn Michał Gazda và nhà sản xuất Magdalena Szwedkowicz, những người đứng sau thành công của Tình yêu đã lãng quên - Forgotten Love phát sóng trên Netflix vào tháng 9/2023. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Olaf Lubaszenko trong vai cảnh sát, cùng với Jedrzej Hycnar, Wiktoria Gorodecka và Magdalena Boczarska.

Thông qua cuộc chạy đua với thời gian của vị cảnh sát già đầy kinh nghiệm và bản lĩnh với băng cướp trẻ, là một cuộc đấu trí với những lựa chọn và quyết định khó khăn cho cả 2 bên. Xem phim Vụ cướp táo tợn để khám phá vụ án với đầy những góc khuất và bí ẩn chưa được giải đáp.

Trailer phim Justice (2024)

Thông tin thêm phim Vụ cướp táo tợn trên Netflix

Thời lượng:1 giờ 55 phút
Diễn viên:Olaf Lubaszenko, Jędrzej Hycnar, Wiktoria Gorodeckaja
Nhà sản xuất:Magdalena Szwedkowicz
Đạo diễn:Michał Gazda
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Justice

Justice - Vụ cướp táo tợn là bộ phim kinh dị tội phạm Ba Lan dựa trên câu chuyện có thật
Justice - Vụ cướp táo tợn là bộ phim kinh dị tội phạm Ba Lan dựa trên câu chuyện có thật
Cùng cảnh sát điều tra về vụ cướp ngân hàng táo tợn trong vòng một tuần ngắn ngủi
Cùng cảnh sát điều tra về vụ cướp ngân hàng táo tợn trong vòng một tuần ngắn ngủi
Cuộc đấu trí giữa cảnh sát già đầy kinh nghiệm và tên cướp trẻ bí ẩn trong phim Justice
Cuộc đấu trí giữa cảnh sát già đầy kinh nghiệm và tên cướp trẻ bí ẩn trong phim Justice
  • lượt xem
Link xem Vụ cướp táo tợn
Tìm thêm: Justice