KakaoTalk cho Windows Phone Nhắn tin, gọi điện miễn phí trên Windows Phone

Tải về

KakaoTalk cho Windows Phone là một dịch vụ chat miễn phí và phổ biến trên toàn thế giới với hơn 130 triệu lượt tải và sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Sử dụng công cụ này cho phép bạn có thể gọi điện hay nhắn tin với người dùng KakaoTalk khác hoàn toàn miễn phí.

Thao tác đăng ký và sử dụng KakaoTalk for Windows Phone khá đơn giản. Để đăng ký tài khoản phần mềm chat này, người dùng chỉ cần sử dụng số điện thoại của mình. Trước tiên, bạn cần chọn mã quốc gia (Việt Nam - +84). Tiếp đó, nhập số điện thoại di động thường xuyên sử dụng, nhớ là bỏ số 0 đầu tiên đi nhé. Ngay sau đó, KakaoTalk sẽ gửi một tin nhắn về số di động trên với nội dung là một mã xác nhận gồm 4 chữ số. Nhập mã này vào màn hình tương ứng, nhấn đồng ý với các điều khoản của chương trình và bạn đã tạo lập tài khoản KakaoTalk thành công.

Lưu ý rằng, để sử dụng chương trình chat này, người dùng cần kết nối thiết bị với Internet (3G hoặc Wi-Fi).

KakaoTalk cho Windows PhoneKakaoTalk cho Windows PhoneKakaoTalk cho Windows Phone

Một số tính năng nổi bật của KakaoTalk cho Windows Phone

Chat thoải mái, không giới hạn:

KakaoTalk cho phép người dùng gửi tin nhắn, gửi ảnh, gửi video hay audio đến người dùng KakaoTalk khác một cách nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt là không mất cước phí. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị di động của mình với Internet.

Không những thế, với khả năng hỗ trợ đa nền tảng (Android, iOS, Windows, Mac), bạn có thể truy cập tài khoản KakaoTalk của mình từ bất cứ thiết bị nào đồng thời có thể liên lạc với người thân, bạn bè dù cho họ đang sử dụng phương tiện liên lạc nào đi chăng nữa.

Chat KakaoTalk theo nhóm:

KakaoTalk cho phép bạn tạo một nhóm liên lạc với số thành viên không giới hạn để cùng trò chuyện thoải mái với nhau trong một không gian riêng tư. Đồng thời, người dùng còn có thể sử dụng rất nhiều nhãn dán, sticker ngộ nghĩnh trong giao tiếp, giúp cuộc hội thoại trở nên sôi động hơn. Tính năng này rất phù hợp nếu nhóm bạn thân của bạn đang phân tán, mỗi đứa một nơi hay cũng khá thích hợp để thảo luận bài tập nhóm tại trường học hay dự án chung tại công sở.

Đăng ký KakaoTalk đơn giản:

Quá trình đăng ký tài khoản KakaoTalk vô cùng đơn giản. Chỉ chưa đến 1 phút là bạn đã có thể xây dựng thành công và đăng nhập vào tài khoản chat của mình. Việc đăng ký qua số di động như vậy sẽ giúp đảm bảo xác nhận danh tính và sự riêng tư của người dùng.

Thùy Vân

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8 MB
  • Lượt xem: 16.957
  • Lượt tải: 12.829
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KakaoTalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm