Kaleidoscope of Phantom Prison II Game visual novel Trò chơi tử thần

Tải về

5 (1) Entergram Miễn phí 01 Ngày:

Nhà phát hành Entergram và nhà phát triển Ryukishi07 sắp phát hành phần tiếp theo của game visual novel kinh dị Kaleidoscope of Phantom Prison với tên gọi Kaleidoscope of Phantom Prison II, kể câu chuyện mới về bốn học sinh bị bắt cóc và bị bắt tham gia một trò chơi tử thần tàn ác.

Kaleidoscope of Phantom Prison II là một trò chơi visual novel kinh dị
Kaleidoscope of Phantom Prison II là một trò chơi visual novel kinh dị

Cốt truyện của game Kaleidoscope of Phantom Prison II

Remon, Shian, Murasaki và Korone là một nhóm bốn người bạn thân bị coi là “lập dị” ở trường trung học. Theo thời gian, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Vào mùa hè năm thứ ba trung học, Korone - người từng tập hợp những kẻ lập dị lại với nhau - đã liên lạc lại với cả nhóm sau thời gian dài với mong muốn có một buổi gặp mặt. Vào ngày đó, tất cả đều đến địa điểm đã hẹn… hay ít nhất là họ nghĩ vậy.

Khi tỉnh lại, bốn người thấy mình đang ở trong một căn phòng nhỏ hình vuông không có lối ra, được trang trí theo chủ đề Alice ở xứ sở thần tiên. Ở mỗi góc phòng có một bộ bàn ghế và một bộ ấm trà đáng yêu cho mỗi người. Và còn cả những sợi xích kéo dài từ mỗi chiếc ghế, được nối với chiếc vòng quanh cổ các cô gái…

“Cuộc hội ngộ” đã trở thành trò chơi tử thần - một cuộc chiến sinh tử để giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ!

Game là câu chuyện về bốn học sinh bị bắt tham gia một trò chơi tử thần tàn ác
Game là câu chuyện về bốn học sinh bị bắt tham gia một trò chơi tử thần tàn ác

Tính năng chính của game Kaleidoscope of Phantom Prison 2

Kịch bản được viết bởi Ryukishi07

Đây là phần thứ hai trong loạt game visual novel “Girls Mental Suspense” của Entergram, sau Kaleidoscope of Phantom Prison. Trong phần này, các nhân vật sẽ tham gia vào một trò chơi tử thần trong bối cảnh mới.

Kịch bản diễn ra theo góc nhìn của từng nhân vật

Bạn sẽ trải nghiệm game theo góc nhìn của từng nhân vật. Câu chuyện mô tả sâu sắc suy nghĩ bên trong của mỗi người khi họ vượt qua các thử thách, giúp game thủ khám phá sâu hơn mối quan hệ giữa các cá nhân.

Bạn sẽ trải nghiệm câu chuyện theo góc nhìn của từng nhân vật
Bạn sẽ trải nghiệm câu chuyện theo góc nhìn của từng nhân vật

Trải nghiệm nhiều trò chơi

Phần đầu tiên Kaleidoscope of Phantom Prison xoay quanh trò chơi tử thần với một luật chơi duy nhất. Lần này, nhiều trò chơi mới sẽ được giới thiệu, đảm bảo mang đến trải nghiệm đa dạng hơn.

Dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao

Tất cả cuộc đối thoại của nhân vật sẽ được lồng tiếng, với giọng nói bổ sung cho một số cảnh mô tả tâm lý và các yếu tố không phải đối thoại. Dàn diễn viên lồng tiếng quy tụ toàn tên tuổi, hứa hẹn mang đến bầu không khí tuyệt vời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế