KARIZ cho iOS Pre-Order Game MMORPG trong thế giới của rồng

Tải về

3 (1) GameTree Entertainment Miễn phí 03

KARIZ là một game MMORPG lấy bối cảnh ở một thế giới phép thuật tên là Icadia, nơi chứa đựng nhiều điều bất ngờ và các cuộc phiêu lưu. Người chơi sẽ bắt đầu game bằng cách tùy chỉnh ngoại hình cho chiến binh của mình, sau đó đi chiến đấu chống lại những con rồng và quái vật đáng sợ đang tàn phá khắp bản đồ.

Tham gia cuộc phiêu lưu nuôi rồng ở vương quốc phép thuật trong game KARIZ
Tham gia cuộc phiêu lưu nuôi rồng ở vương quốc phép thuật trong game KARIZ

Game KARIZ cho iOS được thiết kế với đồ họa 3D chi tiết, cho bạn khám phá mọi ngóc ngách của vũ trụ này. Trò chơi còn có các cảnh điện ảnh để qua đó bạn có thể theo dõi diễn biến câu chuyện. Nhờ đó, gamer có thể tìm hiểu thêm về ý định của từng nhân vật khi họ bắt đầu cuộc hành trình căng thẳng xuyên thế giới này.

Game KARIZ hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và dự kiến ra mắt toàn cầu vào 8/11 tới.

Phiêu lưu, đồng hành cùng những con rồng
Phiêu lưu, đồng hành cùng những con rồng

Tải game KARIZ cho iOS

Điều khiển trong game KARIZ rất dễ sử dụng. Người chơi chỉ cần dùng cần điều khiển trên màn hình để điều hướng nhân vật theo hướng mong muốn. Game cũng có thể điều chỉnh camera, chẳng hạn phóng to nếu muốn theo dõi diễn biến của cuộc chiến ở khoảng cách gần hơn. Đồng thời, ở bên phải màn hình, có một số nút hành động để bạn kết hợp và thực hiện lần lượt các đòn tấn công.

Ngoài ra, chỉ cần nhấn vào nút nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển đến đó. Nhưng nếu bạn muốn điều hướng thủ công để tạo con đường riêng của mình thì vẫn có thể.

Kết bạn và hình thành mối quan hệ thân thiết với bạn bè
Kết bạn và hình thành mối quan hệ thân thiết với bạn bè

Nói tóm lại, KARIZ là một game nhập vai thế giới mở, cho bạn tận hưởng các nhiệm vụ thú vị lấy bối cảnh trong một thế giới đầy rồng và các quái thú. Giúp chiến binh của bạn vượt qua từng tình huống, đồng thời trò chuyện với các nhân vật khác, chứng minh giá trị của bạn bằng cách thực hiện các đòn tấn công và kỹ năng khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KARIZ

Liên quan, thay thế