KARIZ - Legend of Kariz cho Android Game phiêu lưu nuôi rồng chữa lành

Tải về

3 (1) HongKong GameTree Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

KARIZ -Legend of Kariz là game chữa lành phong cách MMORPG thế giới mở, phiêu lưu nuôi rồng, đưa bạn đến vương quốc phép thuật Arcadia, nơi con người và rồng cùng tồn tại. Người chơi sẽ dấn thân vào một hành trình phát triển thú vị để trở thành người kế thừa của các Thợ săn Rồng cổ đại và trở thành Chiến binh săn rồng huyền thoại.

Tham gia cuộc phiêu lưu nuôi rồng ở vương quốc phép thuật trong game KARIZ
Tham gia cuộc phiêu lưu nuôi rồng ở vương quốc phép thuật trong game KARIZ

Hãy cùng dệt nên một huyền thoại săn rồng tuyệt vời với nhiều nhân vật khác nhau như công chúa Vương quốc Arcadia - người sẽ kế thừa sức mạnh của anh hùng và thanh niên ưu tú Karito.

Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng những chú rồng trong game KARIZ - Legend of Kariz ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game KARIZ cho Android

Người bạn rồng đồng hành của riêng bạn

Khi phiêu lưu, bạn có thể gặp người bạn đồng hành dễ thương của mình. Sử dụng kỹ năng ấp trứng, cưỡi ngựa và rune để nuôi chúng và biến chúng thành bạn đồng hành. Sau khi chiến binh rồng hoàn thành lần thăng cấp thứ hai, anh ấy sẽ có thể chiêu mộ những con rồng cấp cao hơn. Chúng sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình.

Phiêu lưu, đồng hành cùng những con rồng
Phiêu lưu, đồng hành cùng những con rồng

Tham gia chuyến phiêu lưu cùng bạn bè, thành lập bang hội

Nếu bạn muốn nhận tiền thưởng hàng ngày, hãy tham gia bang hội. Trong cuộc họp nhóm Guild Off Meeting được tổ chức hàng đêm, hãy tăng cường tình bạn với bạn bè thông qua khiêu vũ và oẳn tù tì. Trong Guild Conquest, bạn có thể đánh bại trùm và giành được vinh quang cho bạn bè cũng như bang hội của mình. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu cũng đừng quen cho Rồng ăn nhé. Hãy đóng góp cho bang hội và nhận được nhiều vật phẩm cũng như sách kỹ năng.

Partner bí ẩn

Pokkuru nhỏ nhắn và dễ thương là một sinh vật đặc biệt ở Vương quốc Arcadia. Nổi bật với đôi tai dài, bộ lông mịn và ngôn ngữ độc đáo, Pokkuru có tính cách lạc quan nhưng vui tươi và có thể hơi vụng về. Trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ gặp nhiều loại Pokkuru khác nhau và bằng cách kết bạn, bạn có thể nhận được điều trị và hỗ trợ trong trận chiến. Có Pokkuru đồng hành, bạn không cần phải sợ hãi.

Kết bạn và hình thành mối quan hệ thân thiết với bạn bè
Kết bạn và hình thành mối quan hệ thân thiết với bạn bè

Nấu ăn, câu cá và xây biệt thự

Hãy mua một căn nhà ở Ryushinen và tận hưởng cuộc sống vui vẻ cùng bạn bè. Ở nhà, bạn có thể thưởng thức nhiều hoạt động khác nhau như tiệc tùng, câu cá, cầu nguyện, chăm sóc vườn tược, nấu ăn… Trang trí biệt thự của bạn với đồ nội thất và giấy dán tường để tạo không gian ấm áp mỗi ngày tụ tập cùng bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: KARIZ

Liên quan, thay thế