LaTale M: Side-Scrolling RPG cho iOS 1.0.3 Game nhập vai cuộn cảnh giống MapleStory

Tải về

3 (1) Lulin Games Miễn phí 03

LaTale M - game MMORPG cuộn cảnh màn hình ngang 2D giống MapleStory - hiện đã phát hành trên cả iOS và Android. Đây là phiên bản mobile của game LaTale Online nổi tiếng. Bạn sẽ sớm được đắm mình vào một cốt truyện hấp dẫn, hồi tưởng lại các lớp nhân vật cổ điển và dấn thân vào cuộc phiêu lưu cùng bạn bè trong Dual Raids.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu cổ điển trong thế giới LaTale trên di động
Tận hưởng cuộc phiêu lưu cổ điển trong thế giới LaTale trên di động

Tải game LaTale M cho iOS

Trong LaTale M: Side-Scrolling RPG, người chơi sẽ bước vào thế giới LaTale, hợp tác với các anh hùng khác để chiến đấu với lực lượng Demon Realm (Vương quốc Quỷ). Mục đích của bạn là tìm nhà vô địch nổi tiếng Iris Livier và cứu thế giới. Nhưng liệu bạn có đủ khả năng để xác định vị trí của Iris Livier và chống lại lực lượng bóng tối?

Đối với những game thủ từng chơi LaTale, bạn sẽ được gặp gỡ lại 4 lớp nhân vật mang tính biểu tượng gồm Chiến binh, Nhà thám hiểm, Hiệp sĩ và Pháp sư. Mỗi lớp có 2-3 loại vũ khí. Hãy tập hợp bạn bè, thách thức những tên trùm mạnh và sống lại những cuộc phiêu lưu khiến cho LaTale M trở nên đặc biệt.

Đồng hành với những con pet dễ thương
Đồng hành với những con pet dễ thương

Nếu là người yêu thời trang, bạn có thể thỏa sức lựa chọn trang phục, phụ kiện để tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình. Phối đồ độc đáo để giúp họ trở nên nổi bật. Tham gia bang hội, cùng nhau chinh phục ngục tối và thực hiện các cuộc đột kích. Thể hiện bản thân bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc và tư thế đa dạng, giúp cho việc giao tiếp thuận tiện hơn.

Thể hiện phong cách của bạn qua các trang phục
Thể hiện phong cách của bạn qua các trang phục

Bạn cũng có thể nghỉ giải lao giữa các trận đánh bằng cách tham gia các hoạt động giải trí như tắm suối nước nóng, câu cá, khai thác mỏ hoặc hái thảo mộc. Khám phá các thành phố đa dạng, mỗi địa điểm có một bản nhạc nền độc đáo. Thu thập và phát triển thú cưng cũng như thú cưỡi để chúng đồng hành và tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc phiêu lưu của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 940 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế