Kẻ Ẩn Danh Phim hành động mới của Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa

7.4/10 (7) Lượt xem: 2.058 Phát hành: Netflix Năm: 25/08/2023 Đạo diễn: Trần Trọng Dần

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ Ẩn Danh là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại hành động, gia đình kết hợp yếu tố hài hước của đạo diễn Trần Trọng Dần. Đây là một bộ phim mang đậm màu sắc võ thuật cũng như kết hợp với các yếu tố nhân văn sâu sắc và đậm chất văn hoá Việt Nam. Đặc biệt, phim này cũng đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của bộ ba nam diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường,... Phim này, sẽ được đang được phát sóng trên ứng dụng Netflix.

Phim Kẻ Ẩn Danh xoay quanh câu chuyện kể về Lâm (Kiều Minh Tuấn thủ vai) là một người đàn ông có quá khứ trong xã hội đen, nhưng do mất trí nhớ, anh đã bị lãng quên và hiện sống ẩn dật như một người bình thường, kiếm sống bằng lao động tay chân. Lâm sống cùng vợ - Hạnh (Vân Trang đóng) và con gái riêng của cô là Hiền (Mai Cát Vi vào vai). Tuy nhiên, Hiền không chấp nhận tình yêu thương mà chú Lâm dành cho mình. Hiền trưởng thành với tính cách bốc đồng và bị cám dỗ bởi Tiến, một thanh niên giả dạng đạo đức, chuyên dụ dỗ những cô gái vào nghề mại dâm. Từ đó, chúng ta sẽ được theo chân hành trình của Lâm trong việc tìm kiếm con gái mình.

Bộ phim này, sẽ đưa khán giả vào những trận hành động đầy căng thẳng mà còn sở hữu cảm xúc chân thực về gia đình và tình người. Bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam được thể hiện qua những nét đẹp truyền thống, từng mảng màu sắc tinh tế của cảnh quan, trang phục đến âm nhạc và diễn xuất chân thực.

Trailer phim Kẻ Ẩn Danh

Thông tin thêm phim Kẻ Ẩn Danh

Thời lượng:93 phút
Diễn viên:Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Lâm Thanh Nhã, Kim Dung, Kim Hải, Kim Nhung, Thừa Tuấn Anh, Tuyền Mập...
Đạo diễn:Trần Trọng Dần
Nhà sản xuất:Trần Trọng Dần, Nguyễn Lê Lan Anh
Năm phát hành:25/08/2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Kẻ Ẩn Danh

Poster phim Kẻ Ẩn Danh
Poster phim Kẻ Ẩn Danh
  • 5.615 lượt xem
Link xem Kẻ Ẩn Danh