Kẻ lừa đảo trên Tinder The Tinder Swindler (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 37 Phát hành: Netflix Năm: Ngày 2 tháng 2 năm 2022 Đạo diễn: Felicity Morris

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ lừa đảo trên Tinderphim tâm lý tội phạm chiếu trên Netflix đang trở thành một hiện tượng phim ảnh trên toàn cầu. Phim Kẻ lừa đảo trên Tinder sẽ tường thuật cuộc săn mồi của gã trai lừa đảo tình, tiền trên ứng dụng hẹn hò cuốn hút khán giả đang đứng vững top 1 lượng người xem sau hai tuần.

Phim Kẻ lừa đảo trên Tinder trở thành một hiện tượng phim ảnh toàn cầu. Câu chuyện phim tái hiện hành trình Simon Leviev lừa đảo tình yêu, tiền bạc của nhiều phụ nữ khắp thế giới qua nhiều năm thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Tay chơi người Israel dụ các cô gái sa lưới tình, chinh phục họ bằng vẻ ngoài bóng bẩy và cuộc sống sang giàu trong thân phận con trai tỷ phú, người thừa kế hãng hàng không. Tuy nhiên sau một thời gian yêu đương mặn nồng, Simon bịa chuyện làm ăn thất bại, bị xã hội đen truy sát, tạo vỏ bọc đáng thương để các cô gái lo lắng và liên tục chi tiền lớn cho anh ta.

Trailer phim Kẻ lừa đảo trên Tinder

Thông tin thêm phim The Tinder Swindler

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Simon Leviev
Đạo diễn:Felicity Morris
Năm phát hành:Ngày 2 tháng 2 năm 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Kẻ lừa đảo trên Tinder

Phim Kẻ lừa đảo trên Tinder
Phim Kẻ lừa đảo trên Tinder

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 243 lượt xem
Link xem Kẻ lừa đảo trên Tinder